• Chương 14 •

2.5K 187 20
                                    

Tay anh hơi nóng.

Lê Ứng sững ra một giây, ngẩng đầu nhìn cậu.

Phải một lúc lâu sau, anh mới hỏi: "Sao đột nhiên em lại hỏi chuyện này?"

"Không có gì ạ," Giang Dục và cơm vào miệng, mơ hồ nói, "Em chỉ hỏi vậy thôi."

Thấy cậu vẫn chăm chú ăn cơm, Lê Ứng nhìn cậu một lát, sau đó lại buông mắt, không biết đang suy nghĩ điều gì.

Đợi ăn gần xong, Lê Ứng lấy cớ đi vệ sinh rồi thanh toán trước.

Khi rửa tay xong rồi quay lại, anh thấy một nhân viên phục vụ đang đứng tại bàn, nói với Giang Dục rằng bàn bọn họ đã thanh toán rồi.

Giang Dục bèn lia mắt về phía anh: "Anh trả tiền rồi ạ?"

Lê Ứng ừ một tiếng, Giang Dục nhìn anh một lát, chợt cười nói: "Anh giống anh họ em thật, anh ấy ỷ vào việc lớn hơn em hai tuổi, cứ chăm sóc em như con nít, lần nào đi chơi ảnh cũng giành trả tiền."

Lê Ứng ngồi xuống, rút một tờ giấy để lau tay. Đợi cậu nói xong, anh cũng nở nụ cười: "Không giống đâu, anh không coi em là trẻ con."

"Em biết," Giang Dục gật đầu, thuận miệng hùa theo, "Là em trai của bạn học mới phải."

Lê Ứng nghe vậy thì nâng mắt nhìn cậu. Ánh mắt này tuy vô cùng ngắn ngủi, ấy vậy mà Giang Dục lại đọc ra một thoáng bất đắc dĩ trong đó.

Thanh toán xong, hai người lại ngồi uống trà một lát, trong lúc đó chẳng ai nói gì.

Trên bàn im lặng hồi lâu, Lê Ứng bỗng dưng nói: "Anh và người đó không thế nào cả, không có tiến triển gì."

Giang Dục phải mất một lúc mới hiểu ra "người đó" trong miệng anh là ai.

Lặng thinh một lúc lâu, Lê Ứng đưa mắt về phía cửa sổ, hớp một ngụm trà lúa mạch: "Mà chắc sẽ không có tiến triển gì nữa."

"Tại sao?" Giang Dục vô thức hỏi, "Rốt cuộc cô ấy ngứa mắt anh ở điểm nào chứ?"

Lê Ứng im lặng một thoáng, anh thu lại ánh mắt rồi nhìn về phía cậu: "Vấn đề không nằm ở chỗ ngứa mắt hay không."

"Thế vấn đề là gì?" Giang Dục nghĩ mãi mà không hiểu. Cậu cảm thấy với điều kiện của Lê Ứng, không ai nên ngứa mắt anh mới phải.

"Em thì sao?" Lê Ứng không đáp mà hỏi lại, "Em và — người bạn kia của em thế nào rồi?"

Giang Dục vẫn đang đắm chìm trong suy nghĩ của mình, thuận miệng hỏi lại một câu: "Bạn nào ạ?"

"...Trần Tinh Tinh." Lê Ứng đáp.

Giang Dục nghe vậy bèn cười một tiếng, cậu nhận ra cách Lê Ứng gọi cái tên "Trần Tinh Tinh" này rất buồn cười, như thể anh đang đọc một cái tên vô cùng xa lạ, có hơi cự nự.

"Không thế nào cả," Giang Dục lười biếng đáp.

Im lặng một lúc, Lê Ứng lại hỏi: "Sao em không chịu? Tính cách và ngoại hình của cô ấy rất được mà."

[ĐM | Edited] Nam Thần Của Chị Gái Yêu Thầm TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ