Anh muốn hẹn hò với em.
—
Giang Dục vô thức dời mắt đi nơi khác, cúi đầu im lặng ăn xiên nướng trong tay.
Lê Ứng nhìn cậu, chợt thấy sắc đỏ dần lan ra trên phần cổ trắng nõn của cậu, vành tai càng thêm đỏ bừng.
Nhận ra Lê Ứng cứ nhìn mình chẳng rời, Giang Dục cụp mắt cắn đồ ăn trên tay, gương mặt phơn phớt hồng.
Thế rồi, chừng như thật sự không chịu nổi nữa, cậu chợt mắng thầm một tiếng: "...Lưu manh."
Lê Ứng không khỏi bật cười, anh có linh cảm rằng cái tên này sẽ làm bạn với mình rất lâu, cũng chuẩn bị làm quen trước với nó.
Đêm hôm ấy Lê Ứng ở bên Giang Dục đến tận mười hai giờ, đến khi Giang Dục nhận được cuộc gọi kiểm tra đột xuất từ bà Giang, anh mới đứng dậy ra về.
Nghe vậy, Giang Dục ồ một tiếng, cậu chậm rãi đứng dậy theo, chuẩn bị tiễn anh ra cửa.
Chắc là — tiễn xuống dưới lầu cũng được mà nhỉ? Giang Dục nghĩ bụng.
Khi hai người sắp chạm đến cửa ra vào, Lê Ứng chợt nghiêng đầu nhìn Giang Dục, anh chỉ thấy vẻ mặt cậu suy tư, không biết đang nghĩ gì.
Lê Ứng chăm chú nhìn cậu vài giây, đoạn sững lại bước chân.
Thấy vậy, Giang Dục đưa mắt nhìn về phía anh, cũng dừng bước theo.
Cậu chợt nghe Lê Ứng hỏi: "Anh có thể ôm em không?"
Giang Dục chỉ mới hoàn hồn, đột nhiên nghe được một câu như thế thì không khỏi sửng sốt, thế rồi mắt cậu lóe lên đôi chút, dời ánh nhìn đi nơi khác.
Lê Ứng biết cậu đang âm thầm đồng ý, khóe môi anh khẽ nhếch lên, tiến từng bước đến bên cậu.
Chiều cao của hai người cách nhau nửa cái đầu, bình thường khi sóng vai thì không có cảm giác mấy, thế nhưng bấy giờ khi đối mặt lẫn nhau, Giang Dục lại cảm nhận được một áp lực rất mạnh mẽ.
Cậu cũng rất đỗi buồn bực về sự thiếu hăng hái của bản thân. Rõ ràng cả hai người đều chưa từng hẹn hò, dựa vào đâu mà chỉ có mình cậu là xấu hổ muốn chết, trong khi Lê Ứng thì lại muốn gì được nấy.
Thực ra lần nào Giang Dục cũng tự nhủ trong lòng, rằng lần gặp mặt tiếp theo cậu nhất định phải bình tĩnh, lúc làm chuyện gì đó cũng phải có vẻ thành thạo hơn, thậm chí có thể trêu ngược lại Lê Ứng mỗi khi anh trêu chọc cậu, trêu đến mức người kia phải mặt đỏ tai hồng.
Nhưng mà thực tế nào được như mong muốn.
Trong lúc Giang Dục đang oán thầm, cậu bỗng cảm nhận được một đôi tay nhẹ nhàng ôm lấy mình.
Xúc cảm khi ôm rất kì diệu, bản thân Giang Dục khi chạm vào eo mình thì không có cảm giác gì. Vậy mà mỗi khi Lê Ứng ôm lấy cậu, toàn thân cậu sẽ trở nên nhạy cảm hơn, cái ôm ngưa ngứa, cũng có chút mê hoặc, khiến trái tim cậu phải tăng tốc, lồng ngực râm ran.
Giang Dục khẽ liếm môi, cậu muốn thử đáp lại người kia đôi chút, bèn vùi đầu vào cần cổ anh, chậm rãi nâng tay lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM | Edited] Nam Thần Của Chị Gái Yêu Thầm Tôi
RomansaTác giả: Tô Mang Thể loại: Hiện đại, Ngọt ngào, Học đường, 1v1 Nguồn raw: Tấn Giang Tình trạng: Đã hoàn thành Biên tập: Shion. | Bản biên tập phi lợi nhuận, đã mua raw ủng hộ tác giả. |