• Chương 22 •

3K 150 70
                                    

Anh muốn thử đến gần Giang Dục, muốn nắm lấy tay cậu, ôm cậu, hôn cậu.

Giang Dục nhìn chằm chằm Lê Ứng một lúc, như thể đang lặng lẽ suy nghĩ, sau đó cậu chớp mắt: "Ở đâu ạ?"

Lê Ứng im lặng hồi lâu, nâng tay chỉ chỗ cho cậu. Ngay sau đó anh thấy Giang Dục liếm liếm nơi ấy, còn đưa tay lau một lát.

"Còn không anh?" Giang Dục hỏi.

Lê Ứng dời mắt đi, đứng dậy rồi hắng giọng vài tiếng. Anh ngộ ra, quả nhiên không thể nói chuyện nghiêm túc với một con ma men.

"Hết rồi." Lê Ứng đáp.

"Ồ," Giang Dục gật đầu, tỏ vẻ yên tâm.

Sau đó cậu chống bàn, chậm rãi đứng dậy: "Vậy bọn mình về thôi, trời tối rồi."

Thấy Giang Dục vẫn cử động vững vàng, Lê Ứng cũng không vội đến đỡ cậu. Nào ngờ giây tiếp theo Giang Dục đã lắc la lắc lư, bước chân loạng choạng. Lê Ứng vội vàng chạy đến dìu Giang Dục, cậu vô thức tóm chặt lấy Lê Ứng, lảo đảo đâm sầm vào người anh.

Trán cậu cứ thế đập vào cằm Lê Ứng.

Cùng với cơn đau ập đến bất ngờ, Lê Ứng bỗng dưng ngửi thấy một hương thơm ngào ngạt, tựa như mùi dầu gội. Ngay sau đó, sợi tóc mềm mại của Giang Dục sượt qua trước cằm và chóp mũi của anh.

Ngưa ngứa.

Lê Ứng lùi về sau vài bước, đỡ cậu đứng thẳng dậy. Bấy giờ bên ngoài có người kéo cửa phòng ra.

Giang Mộng bước vào. Liếc nhìn Giang Dục đang say khướt, cô đi đến trước mặt hai người, nói với Lê Ứng: "Mọi người định đi hát đấy, cậu đi không?"

Dừng một lát, cô đưa tay định đón lấy Giang Dục: "Cậu giao nó cho mình đi, để mình nói bố mình đưa nó về."

Sợ Giang Dục ngã, lúc này Lê Ứng đang giữ chặt một bên cổ tay cậu. Nghe vậy, anh cũng không nói gì mà buông lỏng tay ra. Nào ngờ Giang Dục đột nhiên nắm ngược lại tay anh, còn thừa cơ tránh né móng vuốt đang duỗi đến của Giang Mộng.

Hai chị em lườm nhau, Giang Dục ghét bỏ dời mắt đi, sau đó lèm nhèm nói với Lê Ứng: "Đừng để ý đến bà ấy, mình về đi anh."

Giang Mộng: ". . ."

Giang Mộng và Lê Ứng im lặng nhìn nhau, anh hơi do dự ngỏ lời: "Hay để tôi đưa em ấy về vậy?"

"...Cũng được," Không hiểu vì sao, Giang Mộng cảm thấy tình huống này có hơi lúng túng. Có lẽ là do cô đã biết quá nhiều, mà chẳng biết Lê Ứng có hay rằng cô đã biết không.

Một lát sau, Giang Mộng hỏi lại: "Thế đưa Giang Dục về xong, cậu còn định đi hát không?"

"Khi ấy chắc cũng trễ rồi," Lê Ứng nhìn đồng hồ, "Tôi không đi đâu, các cậu chơi vui nhé."

"Ừ." Giang Mộng đã đoán trước nên gật đầu, lại đưa mắt nhìn sang Giang Dục. Cảm nhận được ánh nhìn của cô, Giang Dục cũng lườm lại.

Hai chị em trừng mắt nhìn nhau vài giây, Giang Mộng bèn nói với Lê Ứng: "Vậy phiền cậu chăm sóc Giang Dục nhé."

[ĐM | Edited] Nam Thần Của Chị Gái Yêu Thầm TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ