"Happy Birthday to you...Happy Birthday to you...
Happy Birthday dear Freen...
Happy Birthday to you"
" Chúc mừng sinh nhật Freen Sarocha... Yeah..."
Heng và Nam vỗ tay hào hứng hát bài sinh nhật Freen. Becky hai tay cầm bánh kem đưa đến trước mặt cô cười tươi không kém.
" Chị cầu nguyện đi"
Freen gật đầu rồi nhắm mắt cũng nhanh chóng mở ra nhướng người lên trước thổi nến, hai người kia hú hét um sùm còn bà Nun kế bên mỉm cười lắc đầu.
" Thủ tục xong rồi, nhập tiệc thôi."
Cô đưa tay đỡ lấy bánh kem giúp Becky rồi ra hiệu cho nàng ngồi xuống. Heng và Nam cũng đã yên vị từ lúc nào.
" Dì Nun ngồi xuống với tụi con đi ạ" Nam thấy bà không có ý định ngồi xuống nên liền lên tiếng
" Mấy đứa cứ thoải mái đi, dì không sao đâu." Bà Nun xua tay cười.
" Tụi con bình thường mà, dì ngồi xuống luôn cho vui." Heng đứng dậy nắm lấy hai vai bà.
" Thôi mấy đứa chơi vui đi, dì hơi mệt"
" Mẹ tớ mới là người không thấy thoải mái với hai người á" Freen trêu chọc ngồi xuống khi vừa cất bánh vào tủ lạnh.
" Dì không khỏe hả? Con pha nước cam cho dì nha?" Becky tính đựng dậy thì bị bà chặn lại.
" Không cần đâu con, Becky ngồi chơi với anh chị đi." Bà nhẹ nhàng.
" Mẹ mệt thì vô phòng nghỉ đi, cần gì thì gọi con nha."
Bà cười gật đầu rồi đi vào phòng. Freen biết rõ mẹ không muốn làm phiền mấy đứa nhỏ và cô cũng muốn bà có thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn vì hôm nay quán đóng sớm để mở tiệc.
" Mẹ không sao chứ P'Freen?"
Becky hơi nghiêng đầu sang cô lo lắng hỏi nhỏ, nàng gọi bà hết sức thân mật.
" Ừ mẹ không sao đâu em."
Cô cười rồi liếc qua đối diện thấy hai người kia đang tập trung vào nồi lẩu sôi sùng sục.
" Quà đâu?" Freen xòe tay ra trước hai người.
" Quà gì?" Nam chớp chớp mắt giả vờ không hiểu.
" Sinh nhật chứ quà gì?" Cô cũng chớp chớp.
" Sự có mặt của tụi này là quà rồi còn đòi gì nữa"
Heng trả lời tỉnh bơ rồi quay sang Nam đánh mắt. Freen chỉ muốn trêu hai người ai dè đâu họ không biết xấu hổ còn nói mình là quà khiến cô bật cười bất lực.
" Muốn quà thì người kế bên em có kìa"
Nam đưa mắt sang Becky cười ám muội. Cô liền ngạc nhiên quay qua nhìn nàng, lúc này Becky tai hơi ửng đỏ.
" Em để trong phòng của chị á"
Nhìn cô nàng cười ngại ngùng. Hôm nay Freen nhờ Nam rước nàng để cô ở nhà chuẩn bị, lúc đến Becky lẳng lặng đem để trong phòng nên cô không thề biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FreenBecky] Bình Yên Nơi Em
Romance" Khi Becky bước vào, cuộc đời em không còn cô đơn nữa. Trước khi có Becky, em từng rất cô đơn. Em ra ngoài gặp gỡ bạn bè hoặc làm mọi việc một mình... Em chưa bao giờ quan tâm chăm sóc ai nhiều đến như vậy. Em cảm thấy cuộc sống hạnh phúc hơn khi...