Chap 33

1.3K 44 0
                                    


" Anh đang háo hức để nghe bài nhạc mới của em đấy Irin"

Richie cười nói với Irin. Anh cùng Irin Becky và cả Non đang ăn tối tại nhà hàng của mình.

" Vẫn chưa xong đâu, em còn chỉnh sửa nhiều lắm"

Cô nàng gắp miếng salad đưa vào miệng thản nhiên nói.

" Món salad này ngon đấy Richie" Cô trố mắt nhìn.

" Ngon đúng không, anh mới thay đổi tí công thức của nước xốt" Anh gật đầu.

" Có thể tiết lộ cho em không?" Irin đẩy vai nháy mắt với Richie.

" Em phải mua công thức chứ đâu tự nhiên cho không được" Anh chàng trêu ghẹo

" Nhỏ mọn" Cô giả vờ giận dỗi khiến Richie bật cười.

Trái với sự ồn ào của hai người, Becky và Non không nói với nhau lời nào chỉ tập trung vào phần ăn của mình. Becky liếc nhìn qua cậu, Non trông không được tốt lắm nàng khẽ thở dài.

" Tuần sau em về Anh rồi hả Non?" Irin hỏi

" À dạ" Non cười trừ

" Hai đứa đã đi đâu chơi chưa, tranh thủ thời gian ít ỏi còn lại?" Richie cũng tiếp lời.

Becky buông nĩa xuống, nhìn hai người đối diện khuôn mặt có phần nghiêm túc.

" Richie Irin, tụi em..."

" Tụi em muốn dành thời gian bên nhau hơn là đi ra ngoài" Non cắt lời nàng, cậu cười gượng với họ

" Non"

Becky cau mày. Non không nhìn Becky, cậu biết nàng muốn nói gì nhưng có lẽ bây giờ cậu vẫn chưa chấp nhận được.

" Hai đứa sao vậy?" Thấy điều gì ngập ngừng ở hai người, Richie thắc mắc.

" Không có gì đâu anh" Non nói

" Tụi em chia tay rồi"

Becky dứt khoát nàng không muốn giấu mọi người càng không muốn kéo dài tình trạng này nữa. Non nhìn nàng đầy chua xót, không ngờ Becky lại tuyệt tình đến vậy.

" Hả? Chia tay? Mà tại sao?"

Irin bất ngờ cô trố mắt nhìn hai người, Richie thì nhíu mày im lặng.

" Là do em" Becky cụp mắt

" Becky, lí do gì? Hai đứa... sao lại vậy?" Cô ngạc nhiên đến nỗi lắp bắp

" Được rồi Irin, đây là chuyện của Becky và Non. Em đừng hỏi sâu quá, họ đều trưởng thành hết rồi"

Richie lên tiếng khi thấy cả Non và em gái mình đều im lặng trước thắc mắc của Irin. Anh cũng tò mò nhưng không muốn can thiệp vào vì cũng thừa biết một phần Becky không có tình cảm với Non. Anh thấy đều đó qua hành động và cả ánh mắt của nàng.

" Em hơi mệt, em về trước" Non đứng dậy giọng cậu lạc đi.

" Ờ em mệt thì về đi"

Non vội vàng rời đi mà không nhìn Becky, cậu như đang trốn tránh mọi việc.

" Becky, chuyện này là sao?" Thấy Non rời khỏi, Irin khó hiểu hỏi nàng.

[ FreenBecky]  Bình Yên Nơi EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ