Chap 36

1.4K 45 0
                                    


Becky giật mình thì trời cũng đã gần trưa, nhìn qua người nằm bên cạnh tay đang ôm ngang eo mình vẫn còn say giấc. Hơi nghiêng người để dễ ngắm khuôn mặt ấy hơn, thật lạ làm sao càng nhìn thì càng thấy đẹp. Nàng mỉm cười chạm vào lông mày thanh tú đang giãn ra vì ngủ kia thầm nghĩ " Tại sao lại có thể quyến rũ như vậy".

" Chị dậy rồi hả?"

Freen lờ mờ mở mắt thì thấy Becky đang nhìn mình cô khẽ mỉm cười. Lúc này cả hai không một mảnh vải chỉ đắp một chiếc chăn,cô nhớ lại chuyện tối qua lại ngại ngùng liền rút sâu vào cổ Becky.

" Con hổ đói tối hôm qua đâu rồi nhỉ, sao giờ lại biến thành mèo con thế này."

Điệu bộ mắc cỡ của Freen khiến nàng buồn cười. Tối qua Becky khá bối rối bởi sự hưng phấn của cô mà cũng phải rồi cái người này đợi ngần ấy năm mới bắt được con mồi mà sao dễ buông tha được.

" Chị không biết đâu, đừng trêu chị mà"

Freen càng rút sâu vào cổ giọng làm nũng. Becky cười thích thú vòng tay ôm lấy cô, vuốt ve mái tóc dài để dỗ dành con hổ giả dạng mèo này.

" Becky... hai người..."

Irin trố mắt ngỡ ngàng khi thấy Freen và Becky nắm tay đi vào nhà hàng, cách cư xử của cả hai không giống chị em bình thường mà như cặp tình nhân vô cùng tình tứ. Hiện tại Nam, Heng và May cũng có mặt tại đây, mọi người đều tập trung vào hai người họ với cái nhìn thắc mắc.

" Freen chẳng lẽ hai đứa..." Nam cũng lên tiếng.

" Như chị nghĩ đó" Freen cong môi gật đầu

" Bọn em đang hẹn hò"

Cả bốn người đều sốc, mỗi người mỗi biểu cảm khác nhau.

" Là thật hả Becky?"

Irin nhìn Becky mà vẫn không thể tin được, nàng và Non vừa mới chia tay bây giờ thì lại là người yêu của Freen.

" Là thật đó chị" Nàng bật cười trước thái độ của Irin.

" Wow" Heng chỉ có thể hốt lên được bấy nhiêu.

" Bất ngờ thật đấy P'Freen Becky."

May nhìn hai người cười nhưng vẫn chưa hết ngỡ ngàng. Còn Nam lúc này chỉ khẽ cong môi nhìn Freen đang nở nụ cười tươi, đã lâu rồi cô chưa thấy đứa em mình cười hạnh phúc như vậy, lòng thầm mừng khi cả hai tìm lại được nhau.

" Em ăn đi"

Freen bỏ con tôm được cô lột sẵn vào đĩa nàng, Becky mỉm cười đưa lên miệng cắn nửa con còn nửa kia đút cho cô, hai người nhìn nhau đầy tình cảm. Lúc này bốn người kia luôn chú ý đến hành động của cả hai nên khoảnh khắc ấy tất nhiên không bỏ lỡ. Hai người như ở trong thế giới riêng của họ xem mấy người kia như vô hình.

" Chị có chồng rồi" Nam hờ hững lên tiếng

" Bọn em sắp lấy nhau rồi" Heng choàng qua vai May bĩu môi

" Ủa vậy là có mình em là ăn cẩu lương ngập mặt hả?" Irin thở dài tay chống cằm. Họ đang nói gì mà cô và nàng chẳng hiểu nỗi.

" Mọi người đang nói gì vậy?" Freen nhíu mày

" Nói hai người bớt tình lại được không?" Heng phàn nàn

" Trốn đông người đó, cậu xem bọn tớ là không khí hả."

" Vậy lúc cậu với May tớ có ý kiến gì không"

" Ừ giờ thì cậu hay lắm, lúc trước thì khóc đòi sống đòi chết cho bằng được..."

" Cậu... cậu đừng bịa chuyện à" Freen ấp úng khi Heng nhắc lại chuyện xưa

" Bịa gì, tớ nói không đúng sao. Nam làm chứng kìa" Heng thích thú khi trêu được cô bạn mình

" Là chuyện gì vậy P'Heng?" Irin tò mò.

" Anh từng kể Becky từng ở Hua Hin sau đó rời đi bất ngờ đó, em nhớ không?" Cậu cười

" Becky em biết không? Lúc em đi Freen nó khóc lóc đòi tìm em cho bằng được, lúc ấy anh không hiểu nhưng giờ đã thông rồi... Cậu ấy lụy em quá" Heng nhìn Becky nói rồi liếc sang Freen trêu chọc

" Thôi nha"

Freen ngượng khẽ nhìn qua nàng, lúc này Becky cũng đang hướng về mình, ánh mắt hơi buồn. Freen hiểu rằng nàng đang cảm thấy có lỗi với cô, liền nắm lấy tay Becky mỉm cười nói nhỏ.

" Chị không sao"

Irin âm thầm quan sát cử chỉ của hai người, lúc này cô mới nhớ ra Becky lúc bên Non hoàn toàn khác so với một Becky ở cạnh Freen ngay bây giờ. Mọi hành động quan tâm của Non nàng luôn né khéo hoặc có chút không tự nhiên, còn với Freen là đúng với người con gái đang hạnh phúc bên cạnh người mình yêu. Becky hết ngại ngùng rồi lại làm nũng khi được nuông chiều, nói chuyện với Freen thì cười híp cả mắt những điều đó Irin chưa từng thấy ở Becky, cô hiểu ra rằng tình yêu thật sự của nàng là ở đâu.


“ Freen em đang có chuyện gì vui hả?”

Beer đặt trên bàn làm việc xấp tài liệu, thấy cô khuôn mặt tươi tắn liền dò hỏi.

“ Không, không có gì đâu chị”

Cô đang nhìn vào máy tính liếc qua Beer nhưng miệng cứ tủm tỉm. Mấy hôm nay Beer thấy cô cứ lạ lạ, từ người nghiêm nghị ít khi cười tươi thì nay mặt lúc nào cũng vui vẻ khiến ai cũng khó hiểu.

“ Ồ... mà em còn cần gì thì nói với chị” Beer đập tay lên xấp tài liệu.

“ Tạm thời là vậy thôi. Có gì em nói chị sau.” Freen nói mắt vẫn nhìn vào màn hình.

Saint vừa mới giao cho Freen một dự án khá quan trọng, nếu sự việc của ông Chen sau khi được tiết lộ ra ngoài sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến công ty kể cả danh tiếng lẫn tiền bạc, một khi hợp đồng được kí thì chắc chắn công ty sẽ được giải nguy, nên đã đặt lòng tin vào cô.

“ Cũng tới giờ ăn trưa rồi, đi ăn thôi” Beer nhìn đồng hồ nói

“ P’Beer ăn một mình đi nhá, em có hẹn rồi” Freen tắt máy tính, thu xếp mọi thứ trên bàn.

“ Hả?” Cô lại tạt một gáo nước lạnh vào người Beer.

“ Chị sao vậy, sao lại nhìn em thế?” Cô cười khi Beer nhìn chăm chăm vào mình

“ Chị thấy em cứ lạ lạ sao ấy?” Beer xoa cằm.

“ Sao là sao, mà lạ là lạ gì?” Freen đứng dậy cầm theo túi xách rồi vội vàng đi tới cửa.

“ Gặp chị sau nhá trợ lý Beer”

Cô nháy mắt rồi mở cửa đi ra. Beer sốc toàn tập, con người này hôm nay bị gì vậy lại làm những chuyện chưa từng làm, đúng là những hành động trước giờ Freen chưa từng biểu hiện ra trước người ngoài.

[ FreenBecky]  Bình Yên Nơi EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ