Becky mở vòi nước rửa tay trong nhà vệ sinh, nàng nhìn chằm chằm vào đó ánh mắt trầm tư chẳng biết nàng đang nghĩ gì.“ Người đó... là bạn trai của em sao?”
Freen không biết từ đâu xuất hiện, cô chật vật lên tiếng. Cô có hẹn cùng với người bạn ăn tối tại đây, là ý trời hay sao cho Freen nhìn thấy nàng và Non bước vào nhà hàng từ đó mắt luôn dõi theo.
Becky hơi giật mình quay lại, tim đập nhanh hơn khi cô đứng trước mặt. Thấy nàng không trả lời cô tiến lại gần.
“ Bec... tối hôm qua chị...” Cô ngập ngừng.
“ Không sao đâu, em đã quên rồi”
Nàng bối rối khi cô tiến sát lại gần nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh.
“ Em không được quên” Becky ngạc nhiên nhìn cô
“ Chị không muốn em quên... Những lời chị nói đều là thật lòng đấy”
Cô cười nhẹ nhưng ánh mắt lại bi thương đến xót xa. Becky đứng ngây người né tránh ánh mắt đó, nàng cảm giác như bị cô bắt quả tang khi đang lén lút với người khác vậy.
“ Em hạnh phúc chứ?”
Nắm lấy hai cánh tay của Becky, cô cúi đầu đặt trán xuống vai nàng giọng nghẹn ngào.
Becky đứng lặng cảm nhận giọt nước nóng trên vai mình mà lòng nặng trĩu... nàng cũng tự hỏi bản thân có thật sự hạnh phúc không? Từ khi rời xa cô nàng đã bao giờ có được niềm vui chưa? Ở bên Non nàng đã bao giờ nở nụ cười thoải mái không? 5 năm qua nàng lao đầu vào việc học cho tới khi ra trường thì lại vùi vào công việc để quên đi hình bóng cô. Nàng sợ dù chỉ một giây để bản thân rảnh rỗi thì lại nghĩ đến cô, lúc đó sẽ lại khóc. Số điện thoại của Freen nàng thuộc nằm lòng, nhiều đêm bấm rồi xóa rồi lại bấm nhưng rồi lại xóa... nàng muốn nghe giọng nói của Freen nhưng khi nghĩ đến cô đang bên người khác thì lại đau đến nghẹn.
“ Freen, chị đừng như vậy nữa". Lấy lại bình tĩnh Becky đẩy người cô ra giọng lạnh lùng. Freen hụt hẫng lẫn đau xót khi bị nàng cự tuyệt, cô lau nước mắt.
“ Chị xin lỗi” Cô cười buồn nhìn nàng rồi quay người rời đi.
Becky tựa lưng vào tường, tay bóp chặt vào lòng ngực nàng thở hắt rồi cắn chặt môi mình không để cho nước mắt rơi.
Becky ra khỏi nhà vệ sinh nàng lén liếc nhìn xung quanh nhưng không thấy Freen thầm nghĩ cô đã rời đi rồi, nàng và Non cũng thanh toán rồi rời khỏi nhà hàng. Non muốn đưa Becky về nhưng bị nàng từ chối khéo cậu chỉ đành tiễn lên taxi.
Chiếc xe dừng chờ đèn đỏ, Becky vô thức nhìn ra cửa kính, nàng hơi cau mày khi thấy Freen, cô ngồi ở trạm xe buýt nhưng không có ý định đón xe, mặt phờ phạt trông không được tốt cho lắm. Becky nhớ lại lúc nãy khi cô chạm vào người nàng tay cô rất nóng, cũng không ngửi thấy mùi cồn chẳng lẽ cô bị bệnh. Nàng lưỡng lự có nên qua đó hay không thì chiếc xe lăn bánh, Becky lại hướng mắt về con người đang nhắm mắt tựa đầu lên thành ghế kia.
“ Chị sao vậy, không khỏe hả?”
Nàng cũng quyết định đi đến cô, giọng hơi lo lắng. Freen mở mắt khi nghe giọng nói quen thuộc, cô trố mắt nhìn nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FreenBecky] Bình Yên Nơi Em
Dragoste" Khi Becky bước vào, cuộc đời em không còn cô đơn nữa. Trước khi có Becky, em từng rất cô đơn. Em ra ngoài gặp gỡ bạn bè hoặc làm mọi việc một mình... Em chưa bao giờ quan tâm chăm sóc ai nhiều đến như vậy. Em cảm thấy cuộc sống hạnh phúc hơn khi...