Chap 26

1.2K 43 0
                                    


“ SAINT, CẬU ĐANG LÀM CÁI GÌ VẬY?”

Ông Chen giận dữ xông vào phòng làm việc của Saint. Anh ta lúc này mắt đang nhìn vào ipad mà ngước lên.

“ Giám đốc Chen, có chuyện gì vậy?” Giọng hờ hững.

“ CẬU ĐANG ĐÙA VỚI TÔI À, SAO LẠI TỰ Ý THAY ĐỔI LUẬT SƯ ĐẠI DIỆN?”

Chống mạnh hai tay lên bàn ông nghiến răng.

“ Trước sau gì cũng thay đổi, thực hiện ngay bây giờ không phải tốt hơn sao”

Saint đoán trước ông ta sẽ hành động như vậy nên không ngạc nhiên, ánh mắt thay đổi liền nghiêm túc giọng dứt khoát.

“ Không chỉ riêng bộ phận pháp lý, tôi sẽ bắt đầu thanh lọc nhân sự kể cả ban lãnh đạo. Đây chỉ mới là khởi đầu thôi”

“ CẬU... cậu không có quyền đó” Chen tức đến đỏ cả mặt

“ Tại sao không, đây là công ty của mẹ tôi và hiện nay tôi đang thay thế bà ấy” Saint trầm giọng

“ Cậu đang lạm quyền thì đúng hơn” Ông Chen nhép môi

“ Cuộc họp cổ đông tới, cậu sẽ không còn mạnh miệng như vậy nữa đâu giám đốc Saint”

Ông ta cười mỉa mai rồi bước ra khỏi phòng. Saint cau mày ngã người ra ghế mắt đầy suy tư.

“ Giám đốc” Beer bước vào lên tiếng

“ Cô điều tra được gì rồi trợ lí Beer?” Không thay đổi tư thế Saint hỏi.

“ Giám đốc Chen đang lôi kéo các cổ đông về phía mình, ông ta đang gấp rút thu mua cổ phiếu từ những cổ đông có phần trăm nhỏ.”

“ Ông ta phải làm đến mức vậy sao?” Anh thở dài

“ Phải làm sao đây giám đốc?” Beer lo lắng

“ Chúng ta đã gôm đủ chứng cứ về việc ông ta hối lộ tham nhũng rửa tiền rồi, chỉ đợi đến cuộc hợp cổ đông sẽ phanh phủi ra thôi.” Saint cười trừ

“ Việc thay đổi nhân sự sẽ khiến giám đốc Chen nghi ngờ?”

“ Ở đây toàn là người của ông ấy, không làm thế ta càng nguy hiểm”

“ Mà Freen cô ấy đang làm gì thế?" Nhắc đến cô, Saint tươi tắn hẳn lên

“ Một lát nữa bên Hogan sẽ đến kí hợp đồng nên Freen đang chuẩn bị” Beer nói.

“ À tôi hiểu rồi” Anh gật đầu

“ Hợp tác vui vẻ trợ lý Beer, trưởng phòng Sarocha” Faii cười tươi lần lượt bắt tay hai người sau khi hai bên kí hợp đồng.

“ Vâng. Từ nay không cần khách sáo, mong nhóm trưởng Faii giúp đỡ” Freen cười thái độ chuyên nghiệp khác hẳn tuần trước.

“ Cả luật sư Rebecca, mong cô giúp đỡ” Freen cười giơ tay về phía Becky.

“ Rất hân hạnh trưởng phòng Sarocha”

Nàng hơi khựng nhưng cũng lặp tức bắt tay cô, chỉ là cái bắt tay trong chớp mắt nhưng Becky cảm nhận được hơi ấm từ bàn tay Freen... nó vẫn ấm áp như trước kia.

[ FreenBecky]  Bình Yên Nơi EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ