Chap 37

1.3K 44 4
                                    


" Chiều nay em có phiên tòa nào không?"

Freen cắm ống hút vào ly nước ngọt rồi để bên cạnh cho Becky. Cả hai đang ăn trưa tại một tiệm gà rán.

" Em có, khoảng 2h chiều" Nàng vừa xé nhỏ miếng gà đút cho cô vừa nói.

" Ngon không P'Freen?" Becky cười hài lòng trước cái gật đầu của cô.

" Mà Bec, chúng ta đến Chiang Mai vào sinh nhật em đi"

Freen giơ tay vén những sợi tóc mai ra sau vành tai nàng mỉm cười nói.

" Chiang Mai?"

Nhớ lúc trước Freen từng muốn dẫn Becky đi nhưng bà Rawee không cho phép vì còn lo ngại sức khỏe của nàng.

" Không được rồi P'Freen, đến lúc ấy em mới kết thúc vụ kiện... hay là mình đi vào giáng sinh đi"

" Giáng sinh sao?" Freen đút miếng khoai tây chiên đã chấm xốt cho nàng.

" Dạ, em muốn cắm trại vào dịp giáng sinh" Nàng tự nhiên phấn khích, đôi mắt sáng lên khiến Freen bật cười nuông chiều.

" Rồi, chị sẽ sắp xếp công việc, chúng ta sẽ đi vào giáng sinh, để chị đặt khách sạn" Cô cười xoa đầu nàng.

" Mà lúc ấy lạnh lắm, em chịu được không đấy?"

" Freen chị quên là em lớn lên ở Anh hả, có lo là lo chiếc mũi này nè"

Becky nhíu mày nhéo vào mũi của Freen, cô bị viêm xoang nên mỗi khi trời lạnh sẽ thường đau nửa đầu và nhức ngay vùng khoang mũi.

" Chị sẽ không sao đâu" Gỡ tay nàng ra cô hít mũi, rồi tiến lại hôn nhanh vào môi Becky

" P'Freen... người ta thấy rồi sao" Becky trợn mắt nhìn xung quanh, mặt nàng đỏ lên vì mắc cỡ.

" Có ai thấy đâu, mà chị hôn người yêu chị sao phải sợ"

Cô bật cười trước phản ứng của nàng, bình thường Freen mới là người dễ ngại trốn đông nhưng nay lại mạnh dạn hơn hẳn, Becky e thẹn cúi đầu ăn gà rán, còn cô lại nhe răng cười thích thú trước biểu cảm ấy.

Freen hớt hải chạy vào bệnh viện khi cô được Irin thông báo rằng Becky bị tai nạn.

" Bec, em có sao không?"

Freen chạy đến bệnh viện thấy nàng ngồi trước phòng cấp cứu liền vội vàng đi tới khụy gối luống cuống xem Becky có bị thương chỗ nào không.

" P'Freen, em không sao... nhưng mà Non... anh ấy..." Becky mặt tái nhợt mắt vô hồn nhìn qua cánh cửa đang đóng.

" Non sao?" Cô nhíu mày.

" Non còn đang phẫu thuật trong đó P'Freen"

Irin và Richie cũng đứng đó từ nãy giờ, do quá lo lắng cho nàng mà cô không để ý xung quanh.

" Chuyện gì đã xảy ra vậy Irin?" Freen ngước lên Irin.

Hôm nay nàng cùng Irin và Richie tiễn Non về Anh, đến sân bay Richie và Non dời hành lí xuống xe, Irin đứng ngay đó còn Becky thì đang nghe cuộc gọi liên quan đến công việc.

Bất ngờ một chiếc ô tô màu đen lao thật nhanh lên thềm tông ngã biển quảng cáo, Becky giật mình nghe tiếng động mạnh liền quay lại thì chiếc xe đó đang nhắm vào người nàng. Becky đứng chết trân tại chỗ trợn mắt nhìn nó như điên lao vào mình.

[ FreenBecky]  Bình Yên Nơi EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ