Chap 41

1.2K 41 0
                                    


“ Becky em nghĩ mình đang làm gì vậy?”

Nam vừa từ Hua Hin lên đã nghe Irin kể mọi chuyện thì tức tối chạy đến căn hộ của nàng. Becky vừa mở cửa đã bị cô lớn giọng.

“ P’Nam có gì bình tĩnh nói chuyện đi chị” Irin cũng đi cùng thấy Nam tức giận liền xoa dịu

“ Sao mà chị có thể bình tĩnh được”

Nam cau mày rồi nhìn Becky, khuôn mặt nàng mệt mỏi hai mắt sưng lên vì khóc.

“ Em nói đi Becky, sao em lại đối xử như vậy với Freen?”

“ Hai người vào nhà đi”

Becky giọng yếu ớt nàng cũng không bất ngờ trước phản ứng của Nam. Đặt hai ly nước trước mặt Nam và Irin, Becky cũng ngồi xuống đối diện.

“ Becky phải như vậy sao em?”

Irin nhìn bộ dạng của nàng mà thương xót, Becky chỉ nhẹ mỉm cười nhưng ánh mắt nàng lại buồn đến đau lòng.

“ Freen không có lỗi gì trong chuyện này, nhưng em ấy lại phải gánh chịu mọi việc.” Nam lên tiếng giọng nói có phần ức chế

“ Becky em làm vậy không thấy quá bất công với Freen sao?”

“ Đúng rồi đó Becky, P’Freen chị ấy không đáng bị đối xử như vậy đâu.” Irin cũng lên tiếng, cô khó hiểu trước quyết định của nàng.

“ Irin em không có sự lựa chọn nào khác...” Nàng cụp mắt giọng bất lực.

“ Nếu biết trước như vậy chị đã ngăn cản hai đứa đến với nhau... Freen nó ngốc lắm mới yêu em suốt ngần ấy năm, nó mòn mỏi đợi chờ em trong khi không hề có một tin tức gì cả...” Giọng Nam bỗng lạc đi

“ Em quay về ban phát một chút tình thương rồi lại vứt bỏ em ấy...” Nam đập bàn đứng dậy

“ Becky à... Chính em tự tay giết chết trái tim của người mà em nói là yêu đó”

“ P’Nam thôi đi chị”

Irin lay tay Nam khi thấy Becky cũng đang khổ sở, nàng nhắm chặt mắt lại môi run run. Nam thấy thế cũng nhói trong lòng, cô thở dài bước tới cửa.

“ P’Nam chị đi đâu vậy?” Irin nhìn theo cô, Nam chỉ lắc đầu rồi rời đi.

“ Becky em đừng buồn chị ấy nha”

“ Em hiểu mà Irin”

Nàng cười trừ. Nam nói đúng chính nàng là người làm tổn thương Freen hết lần này đến lần khác, từ đầu đến cuối cũng chỉ có Freen là trân trọng ra sức bảo vệ tình yêu này.

“ Thôi em nghỉ ngơi đi, chị về”

Irin chạm nhẹ vào vai nàng, cô bước đi rồi chợt quay lại nhìn, Becky ngồi đó như người vô hồn khiến Irin xót xa vô cùng.

“ Chị lên hồi nào vậy?” Freen ra mở cửa cho Nam, vừa đi vào vừa hỏi.

“ Chị mới lên”

Nam âm thầm quan sát xung quanh nhà, không hề có vỏ lon bia hay chai rượu nào, hướng mắt vào Freen mặt vẫn tỉnh bơ.

“ Chị uống gì, cafe, trà hay nước ép?” Freen đi vào bếp nhìn vào tủ lạnh mà hỏi.

[ FreenBecky]  Bình Yên Nơi EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ