Chap 45

1.3K 45 0
                                    


Vào hôm trước khi ra sân bây, tại khách sạn của Non và mẹ cậu ở, Becky đang giúp hai người thu dọn hành lí.

“ Công việc của con sắp xếp sao rồi Becky?” Mẹ Non sắp quần áo vào vali mà hỏi.

“ Dạ con xin nghỉ phép 1 tháng rồi chờ chuyển công tác về đấy luôn” Becky đáp.

“ Vậy còn căn hộ của con?”

“ Con nhờ anh trai thỉnh thoảng qua coi sóc”

Becky nhẹ mỉm cười, Non ngồi dựa lưng trên giường cậu trầm mặc khẽ nhíu mày khi nhìn thấy nụ cười của nàng.

“ Bác cảm ơn con nhiều lắm Becky” Mẹ Non nằm lấy tay nàng, ánh mắt biết ơn mà rưng rưng nói

“ Bác gái đừng nói vậy” Nàng bối rối liếc nhìn sang Non.

“ Con chỉ là làm những việc cần phải làm thôi ạ”

“ Nhưng dù sao cũng cực cho con quá” Bà lau nước mắt.

“ Bác về phòng đây, con cũng về sớm để nghỉ ngơi đi.” Mẹ Non chạm nhẹ vào vai nàng rồi rời đi.

“ Anh nghỉ sớm đi, em về đây” Becky nói với Non rồi đứng dậy.

“ Becky”

“ Sao thế?”

“ Em có đang hạnh phúc không?” Cậu cười buồn nhìn nàng.

“ Non à...”

“ Vào hôm xuất viện, Freen có đến gặp anh”

Becky khựng lại khi cậu nhắc đến cô và cũng hơi ngạc nhiên khi nói cô đã đến bệnh viện gặp Non.

“ Em biết chị ấy nói gì với anh không?” Becky không nhìn cậu mà hướng ánh mắt ra ngoài.

“ Chị ấy nói mong anh hãy chăm sóc tốt cho em...” Non cười chua chát.

“ Mà điều buồn cười nhất là trong tình thế này anh mới là người được em chăm sóc”

“ Xin lỗi vì bây giờ tôi mới đến thăm cậu”

Freen đứng đối diện giường bệnh của Non, cả hai người đều không thể nhìn thẳng vào nhau.

“ Chị không ghét tôi sao?” Non nói

“ Tại sao tôi lại ghét cậu chứ?”

“ Vì Becky... tôi đã cướp em ấy khỏi chị”

Non chật vật nói ra, Freen biết cậu cũng đang khổ tâm với chính mình.

“ Không phải là cướp, mà em ấy lựa chọn cậu...” Cô cười buồn

“ Cậu đã liều cả mạng sống để cứu Becky, tôi thấy biết ơn vô cùng... Cảm ơn cậu, Non”

Non ngước lên nhìn cô, ánh mắt cậu ngạc nhiên trước những lời nói ấy.

“ Freen, tình yêu của chị với Becky là như thế nào?” Nhớ lại những lời của Richie, Non bất giác hỏi cô

“ Tôi không hiểu ý cậu là gì nhưng nói về Becky, tôi yêu em ấy thế nào sao?... Tôi chẳng rõ nữa...”

“Mỗi khi em ấy kiệt sức chỉ cần một cốc trà sữa 100% ngọt thì liền lấy lại năng lượng. Không ăn được cay nhưng bây giờ có thể ăn gỏi đu đủ với nửa trái ớt dù tốn khá nhiều nước ngọt, thêm lười uống nước lọc nữa...” Freen bật cười ánh mắt hạnh phúc khi nói về nàng

[ FreenBecky]  Bình Yên Nơi EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ