“ Em đến trễ quá đấy Becky”Irin cằn nhằn khi thấy Becky và Non bước đến. Hôm nay Nam và Dew tổ chức một buổi tiệc nhỏ ở Bangkok, chủ yếu là đối tác và bạn bè của Dew.
“ Em xin lỗi, chiều có cuộc họp đột xuất”. Becky cười
“ Chào anh chị” Non chấp tay chào Irin May và Heng.
“ Nay em cứ thoải mái đi nha". Heng cười vỗ vai Non
“ Becky, em nhìn bên kia kìa” Irin thì thầm đánh mắt về phía xa
“ Freen, chị ấy hôm nay đi cùng anh chàng nào đẹp trai lắm”
Becky nhìn theo hướng chỉ của Irin, nàng hơi mím môi nhận ra người đó chính là Saint. Hai người đang cười nói với nhau vui vẻ, ánh mắt anh ta nhìn cô đầy tình ý.
“ Anh chàng đó nhìn P’Freen tình cảm lắm” May cũng tiếp lời
“ Là sếp của Freen đấy mấy đứa”. Heng lên tiếng
“ Vậy là tình yêu công sở hả?”. Irin thích thú
“ Mọi người nói chuyện gì vui vậy?” Nam tiến lại khi thấy mọi người đều nhìn về phía Freen.
“ Tụi em đang nói về người yêu của P’Freen” May nói
“ Người yêu?”
Nam khó hiểu rồi nhìn theo, cô liền hiểu ra rồi liếc sang Becky lúc này mặt nàng tối sầm lại trong không được vui cho mấy.
“ Khun Saint, tôi rất vui khi hôm nay anh đến đây”. Dew cùng Nam tiến lại chỗ Freen và Saint đứng.
“ Chúc mừng hôn lễ của hai người Khun Dew với Khun Nam” Saint cười cụng ly cùng cả hai.
“ Freen, em tiếp Khun Saint giúp tụi anh nha”
Dew nói nhỏ với Freen rồi chào Saint rời đi, hai người đến chào hỏi khách.
Từ đêm đó đến nay cũng hơn tuần, Freen đã khỏe hơn nhưng vẫn còn ho, cô hơi mệt hôm nay tính sẽ không đi nhưng Nam năn nỉ mãi cô cũng cố gượng. Tình cờ gặp Saint trong bữa tiệc, nên cả hai đứng nói chuyện dù không thoải mái.
“ Luật sư Rebecca” Cả nhóm đi lại hai người họ.
“ Chào anh, giám đốc Saint” Becky cười công nghiệp.
Freen nghe tiếng, cô quay lại nhìn, tay ghì chặt ly nước khi thấy Becky đang khoác tay Non.
“ Thật bất ngờ khi thấy cô ở đây” Saint cười
“ P’Nam là chị em thân thiết với tôi”
Becky cười đáp rồi nhìn Freen, lúc này cô đang nhìn chằm chằm vào tay đang khoác của nàng.
“ Khun Freen rất vui được gặp chị”
Non lên tiếng chào Freen, cô ngước lên nhìn cậu rồi nhẹ gật đầu.
“ Chào cậu”
“ Lúc ở Hua Hin nghe mọi người kể về chị mà chưa gặp mặt”
“ Hua Hin?” Cô nhíu mày khó hiểu
“ Cậu lên Bangkok rồi nên không gặp cậu ấy, Becky dẫn cậu ấy đến đấy” Heng cười giải thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FreenBecky] Bình Yên Nơi Em
Romance" Khi Becky bước vào, cuộc đời em không còn cô đơn nữa. Trước khi có Becky, em từng rất cô đơn. Em ra ngoài gặp gỡ bạn bè hoặc làm mọi việc một mình... Em chưa bao giờ quan tâm chăm sóc ai nhiều đến như vậy. Em cảm thấy cuộc sống hạnh phúc hơn khi...