Vậy là quả thật Engfa đã hành động đúng như lời nàng nói, gần như đem Charlotte ép chết ở trên giường. Ngồi trước cửa phòng cấp cứu của ngục giam, nói không hối hận, là giả. Engfa không ngờ được chính mình lại không thể khống chế đến mức ấy. Vừa rồi khi đưa Charlotte đến đây, người nằm trong lòng nàng đã không còn ý thức được gì nữa, sốt cao đến 39 độ. Nghĩ đến vô số miệng vết thương trên người nữ nhân kia, còn có biểu tình nghiêm túc của người bạn thân duy nhất từ nhỏ của mình lúc đưa Charlotte vào phòng cấp cứu.
Vết thương bị nhiễm trùng, sốt cao không thuyên giảm, thân thể mất nước nghiêm trọng. Bệnh trạng như vậy, nặng không phải quá nặng nhưng cũng không phải là bệnh nhẹ. Đây là lần đầu tiên Engfa biết sợ hãi, không phải sợ việc làm của mình bị phát giác, mà chỉ sợ nữ nhân phóng đãng luôn tươi cười kia cứ như vậy mà chết mất, biến mất hoàn toàn khỏi thế giới này.
Engfa biết, thật ra Charlotte là một người rất sợ cô đơn, còn sợ chết nữa. Tuy rằng lúc nào cũng thấy nàng trưng ra bộ mặt cười cợt vô tâm vô phế, nhưng tổn thương ẩn sau nụ cười kia chắc chắn sẽ không ít hơn.
Đợi hồi lâu, cửa phòng cấp cứu mới chậm rãi đẩy ra. Nữ bác sĩ với dáng người cao gầy xấp xỉ khoảng 170cm, mặc áo blouse trắng dài bước ra. Cho dù đang mang khẩu trang trắng tinh, nhưng từ hai tròng mắt của nàng lộ ra biểu tình cùng đôi mày nhíu chặt cũng đủ biết nữ bác sĩ này tâm tình đang không được vui lắm.
-Theo tôi vào đây.
Nữ bác sĩ kia bỏ lại một câu khi lướt ngang qua Engfa rồi tiến vào văn phòng. Y tá xung quanh đều sững sờ, vừa liếc nhìn Engfa đang ngồi chỗ kia, Ngục trưởng của Đệ Nhất Nữ Tử ngục giam, phỏng chừng là trong này không có người nào không biết đến.
Nhưng điều khiến họ kinh ngạc chính là bác sĩ Thư nổi tiếng đối với ai cũng ôn nhu, nhỏ nhẹ, nhưng mà bây giờ lại biểu tình lạnh lùng khác thường. Mà cái vị giám ngục trưởng trong truyền thuyết là thiết diện vô tư, có thế lực hùng mạnh đứng sau kia, vậy mà khi nghe được bác sĩ Thư ra lệnh thì thân thể lại run lên. Còn có bộ dạng vâng lời như vậy, chẳng lẽ đây là vỏ quýt này có móng tay nhọn như trong truyền thuyết?
Qua hồi lâu Engfa mới thở dài một hơi rồi đứng lên, trước ánh mắt kì lạ tò mò của đám y tá liền nhanh chóng cụp đầu tiến vào văn phòng bác sĩ trưởng của Thư Uyển Hạm.
-Uyển Hạm, chuyện này đúng là mình có chút không thỏa đáng, cậu trăm ngàn lần đừng tìm...
-Engfa, trước đây cậu hồ nháo đến cỡ nào, cho dù là thay bọn họ làm việc giám ngục, mình cũng chỉ một mắt nhắm một mắt mở không để ý. Nhưng mà bây giờ cậu xem cậu đã làm cái gì. Dù là muốn áp dụng hình phạt riêng với nữ tù phạm, thì cũng không phải dùng đến hình phạt kiểu này chứ? Nơi đó của cô ấy bị thương, có lẽ vài ngày không thể xuống giường được, đây là kiệt tác của cậu hả?
Bị bạn thân duy nhất từ nhỏ đến lớn của mình đem chuyện này nói thẳng, cho dù là đại ngục trưởng luôn luôn không chút gợn sóng không sợ hãi, được xưng là mặt sắt cũng phải hơi hơi đỏ mặt.
-Uyển Hạm, cậu nói chuyện không thể nói tế nhị chút sao, mình thừa nhận, chuyện này là tại mình không đúng, tóm lại, cậu nhất định không thể...
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiết ngục mê tình (Englot)
RomanceCharlotte là một trọng phạm đang bị giam giữ tại tầng thứ 8 của Đệ Nhất Nữ Tử ngục giam, với mức án chung thân. Kể từ giây phút người kia chính tay đẩy nàng vào tù thì cuộc sống của nàng sớm đã không còn ý nghĩa. Nàng có thể gắng gượng đến bây giờ l...