Tiệc rượu

146 9 0
                                    

Nhoáng một cái cũng đã hết ba ngày, cũng đã tới ngày tiệc rượu ở Ngô gia diễn ra. Mặt trời cũng đã từ từ nhô lên, bốn người cùng dậy từ rất sớm. Có lẽ chỉ là như thế này cùng nhau ngắm người bên cạnh đang nằm ở trên giường thì cũng đã thỏa mãn lắm rồi.

-Engfa.

Charlotte thấp giọng nỉ non tên Engfa, đem nàng ôm vào trong ngực. Ôm, tựa hồ như là thần dược dùng để an thần vào lúc này. Cho dù đối phương cũng không hề để lộ một chút sơ hở, nhưng cô lại là người thân cận duy nhất. Charlotte như thế nào lại không phát hiện ra Engfa đang lo lắng. Cô biết nữ nhân này cũng không phải sợ hãi việc gì, chẳng qua là đang lo lắng cho cô mà thôi.

-Charlotte, hứa với chị, bất luận như thế nào, em cũng đều phải tự bảo vệ chính mình. Nhiệm vụ thất bại, thì cũng là thất bại, chỉ cần em còn sống, mọi thứ đều không quan trọng.

Cuối cùng vì lo lắng mà Engfa lại mở miệng nhắc nhở tới lần thứ hai, cũng không phải là cái gì cô cũng không biết. Ngược lại cô biết rõ nhiệm vụ lần này mang tính nguy hiểm cao.

Ba ngày nay, không có tối nào là cô có thể ngủ yên được một giấc. Chỉ cần nhắm mắt lại, sẽ mơ thấy Charlotte bị người ta đả thương, hoặc là bộ dáng chật vật đang nằm trong vũng máu. Engfa cũng không dám nghĩ tới, nếu nữ nhân này vì muốn hoàn thành nhiệm vụ lần này mà mà phải trả giá bằng cả mạng sống, chính cô có lẽ sẽ phải phát điên mất. Chính là cả đời sẽ phải hối hận.

Bởi vì mọi việc Charlotte đang làm hiện giờ cũng là đều vì cô, cũng là vì muốn cả hai có thể ở cùng một chỗ.

-Engfa, cho dù chị nói cái gì, em cũng đều hứa với chị. Nhưng mà có một điều kiện chị cũng phải hứa với em.

Charlotte cau mày nói hai tay lại càng dùng thêm sức ôm chặt lấy Engfa. Tựa hồ chỉ cần sơ sảy một chút, thì người ôm trong lòng ngực giống như đám mây bay đi vậy.

-Ngoại trừ buổi tối hôm nay trôi qua em phải làm, những chuyện khác em cũng sẽ hứa với chị.

Kỳ thật, từ hai ngày nay Engfa cũng đã nhìn thấu Charlotte muốn nói lại thôi. Trong khi đó lại còn ra điều kiện khiến cho mình không thể tới được tiệc rượu đêm nay, Engfa căn bản nghĩ không ra Charlotte còn muốn yêu cầu thêm với mình điều gì nữa.

-Sẽ không sao đâu, Engfa chị yên tâm, em sẽ không để cho chị ở nhà một mình phải hốt hoảng lo lắng. Em chỉ hy vọng chị hứa với em, bất luận như thế nào, chị cũng phải lấy an toàn của bản thân làm đầu. Lúc đi vào đó, chị cũng phải nhất định như ba người bọn em làm bộ như không biết. Không cần chủ động khiến kẻ khác tặng đồ, không cần phải uống rượu, bất luận thế nào cũng không được khiến cho kẻ khác chú ý, chỉ cần đứng ở trong góc để tiêu hao thời gian là được rồi.

-Chị...

-Engfa, xin chị, nhất định phải bảo vệ tốt chính mình. Trên thế giới này em cũng chỉ có một mình chị. Nếu chị xảy ra chuyện gì, em thật sự là không biết phải làm gì nữa.

Engfa chưa kịp nói liền bị Charlotte đánh gãy. Cảm nhận được thân thể của nàng không ngừng run rẩy, vào giờ khắc này Engfa thậm chí vẫn cảm thấy chính mình đòi tới buổi tiệc rượu đó yêu cầu như thế đối với Charlotte mà nói lại có chút tàn nhẫn. Nhưng chuyện lúc này cũng tuyệt đối không thể khiến cô đổi ý. Cho dù, đêm nay sẽ rất là nguy hiểm, cô cũng vẫn muốn ở bên cạnh Charlotte.

Thiết ngục mê tình (Englot)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ