Siêu thị nói trắng ra chính là một thị trường tiêu thụ rộng lớn. Nơi mọi người có thể mua đủ loại nhu cầu yếu phẩm cho cuộc sống, lại nói, cùng người yêu nắm tay nhau đi dạo trong siêu thị chính là một phương thức tiêu khiển, nên càng ngày các cặp đôi yêu nhau càng thích phương thức như vậy. Trong số họ, bao gồm cả Charlotte.
Nắm tay Engfa đi siêu thị, nàng nhìn thương phẩm muôn màu muôn vẻ trước mặt, lúc thì muốn mua cái này, lúc thì muốn mua cái kia, còn không quên tìm sách dạy nấu món bò bít tết để tối nay làm. Đầu tiên, muốn làm được món bít tết ngon, cần phải có một khối thịt bò tươi ngon, đối với Charlotte rất thích nghiên cứu phương diện nấu ăn mà nói tự nhiên sẽ không làm khó được mình.
Hai người cùng nhau đi đến khu bán thịt tươi, ai ngờ vừa mới gần đến, mùi thịt xông thẳng vào mũi khiến các nàng nhanh nhăn mặt mày. Charlotte bỗng nhiên ngừng lại, dẫn Engfa đi sang một bên, đối mặt với hành vi bất thình lình của Charlotte như vậy, Engfa có chút khó hiểu nhìn nàng. Muốn hỏi vì sao lại đến đây đứng?
-Eng Eng, ở đó có mùi nhiều lắm, rất khó ngửi. Em tự vào mua là được rồi, chị cứ ở bên ngoài chờ em.
Không thể không nói rằng Charlotte quả thật là một người giỏi săn sóc người yêu. Nàng biết khu thịt tươi có mùi khó ngửi, cho dù chính mình có thể chịu đựng được nhưng lại không muốn Engfa đi đến nơi này.
-Không sao cả, tôi vào cùng em.
Engfa nói xong không đợi Charlotte trả lời liền kéo tay nàng bước đến khu thịt tươi. Cô không phải là người yếu ớt, huống chi, Charlotte hiện giờ chính là bạn gái của cô, nàng còn muốn tự mình làm bít tết cho cô ăn. Nếu chỉ vì có chút mùi mà không cùng nàng đi vào, người yêu như vậy không khỏi quá mức thất trách sao.
Vừa mới tiến đến khu thịt tươi, hai người liền thẳng đến quầy hàng bán thịt bò. Engfa chưa từng có kinh nghiệm xuống bếp, thậm chí ngay cả mua thức ăn, cũng là ngẫu nhiên cùng Lí mụ mụ đi chung, nên cũng không cần nói đến việc mua thịt. Nhìn tủ mát để một khối thịt tươi còn máu, Engfa cố nén cảm giác không khoẻ trong lòng đứng bên cạnh Charlotte, thậm chí còn xuất hiện loại cảm giác muốn từ đây về sau ăn chay.
So với Engfa không thích ứng, Charlotte lại khá chuyên nghiệp. Nàng đầu tiên cùng chủ quán nói muốn mua thịt về làm bít tết, sau đó đối phương đưa ra cho nàng mấy khối thịt, nàng liền bắt đầu lộ ra vẻ mặt quan tâm chọn lựa. Cuối cùng lựa được một khối thịt bò ngoại sống, trả tiền, sau hai người không bao giờ muốn ngửi mùi thịt tươi nữa liền lập tức đi ra ngoài.
Trên đường, Engfa hỏi Charlotte vì sao lại mua bò ngoại để nấu, đối phương đắc ý nói bí mật, rồi không trả lời. Điều này làm cho Engfa luôn tò mò thập phần buồn bực, thậm chí muốn nhanh lái xe về nhà mở máy tính tìm đáp án.
Món chính đã có, sau đó phải cần thêm một ít gia vị. Charlotte hiển nhiên trở thành một gã đại sư, nhìn nàng chuyên chú lựa chọn một vài món đồ gia vị mà ngay cả cô cũng chưa từng nghe qua. Engfa lúc này thật tình có chút hối hận vì sao trước kia cô không đơn giản tìm hiểu một chút kiến thức về phương diện nấu ăn. Nếu không, cũng không giống hiện tại như kẻ ngốc đứng nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiết ngục mê tình (Englot)
RomanceCharlotte là một trọng phạm đang bị giam giữ tại tầng thứ 8 của Đệ Nhất Nữ Tử ngục giam, với mức án chung thân. Kể từ giây phút người kia chính tay đẩy nàng vào tù thì cuộc sống của nàng sớm đã không còn ý nghĩa. Nàng có thể gắng gượng đến bây giờ l...