Cứu trợ

190 17 0
                                    

Qua hồi lâu đoán rằng đau đớn sẽ càng lúc càng tăng nhưng ngược lại một tiếng súng vang dội truyền vào trong tai, ngay sau đó chợt nghe tên ngoại quốc dùng ngữ điệu gì đó mắng vài câu, liền vội vàng từ bên cạnh nàng chạy đi. Tuy rằng tầm mắt chỉ khôi phục được một chút, nhưng Charlotte vẫn có thể mơ hồ nhìn thấy Trần Tĩnh Hinh từ lầu hai chạy đến nàng. Bên khoé miệng gợi lên một chút nụ cười đắc ý.

Cuối cùng thì...cũng được cứu trợ a.

-Này! Cô còn sống không?

Ngồi xổm trước mặt Charlotte nhìn thân thể đầy máu tươi của nàng, Trần Tĩnh Hinh thấp giọng hỏi.

-Tôi...không có việc gì...Engfa đâu? Chị ấy ở đâu?

Câu đầu tiên Charlotte mở miệng không phải kêu Trần Tĩnh Hinh nhanh đưa mình đi bệnh viện mà ngược lại hỏi về tình trạng của Engfa.

-Trên vai cô ấy trúng đạn, do không thể tiết lộ danh tính nên Tiểu Dịch mang cô ấy trở về biệt thự chữa trị rồi. Sát thủ bên ngoài một là chết hai là bỏ trốn, đã giải quyết xong không còn một mảnh. Cô có thể đi không? Tôi hiện tại đưa cô trở về.

-Vậy là tốt rồi, chị ấy không có việc gì là được rồi.

Charlotte đứt quảng nói xong cả người liền mất đi ý thức.

Nhìn bộ dáng nàng ngã vào lòng mình, Trần Tĩnh Hinh là người luôn luôn cảnh giác thế nhưng lúc này lại có một chút dấu hiệu buông lỏng. Kỳ thật, từ lúc Charlotte các nàng ở trung tâm mua sắm bị tập kích, Trần Tĩnh Hinh cùng Phùng Dịch đã nhận được tin tức. Lúc ấy nàng vốn muốn lôi kéo Phùng Dịch chạy nhanh giúp các nàng nhưng lại bị Lương Đông Bằng ngăn cản.

Tuy rằng biết đối phương vì sao lại muốn làm như vậy nhưng là một quân nhân đều có nguyên tắc tối trọng yếu chính là phục tùng mệnh lệnh của cấp trên. Mặc dù Lương Đông Bằng không phải là huấn luyện viên của nàng cùng Phùng Dịch nhưng dù sao cả hai lúc này là hiệp trợ hắn phá án, nên nhất định phải làm theo mệnh lệnh của hắn.

Cho nên cả hai vẫn phải kéo dài đến một hồi lầu, thẳng đến khi Engfa bị thương mới bằng lòng ra tay giúp đỡ. Vốn sát thủ bên ngoài phải được bắt sống, nhưng bọn chúng cũng từng trải qua huấn luyện chuyên nghiệp, cũng không phải người thường, cho nên trừ bỏ thi thể bên ngoài, các sát thủ khác mặc kệ là bị thương hay không chịu thương tổn nào thì sớm đã chạy trốn vô tung vô anh, không lưu lại một tung tích nào.

Cho dù việc ám sát này không thể tìm ra được đầu mối, nhưng từ cá nhân có thể phân tích ra được rằng mục tiêu của nhóm sát thủ này không phải là Engfa, mà chính là cô gái hiện đang ngã vào lòng Trần Tĩnh Hinh. Xem ra, thượng cấp phái mình cùng Phùng Dịch tham gia nhiệm vụ lần này, mục đích chủ yếu tựa hồ không phải là phá án mà là giám sát Charlotte!

Nghĩ thông suốt vấn đề, Trần Tĩnh Hinh không trì hoãn đem Charlotte ôm lấy ngồi vào xe. Chỉ là khi đứng dậy, trong nháy mắt trọng lực cơ thể đặt trên tay nàng lại khiến cho nàng hơi hơi kinh ngạc. Căn cứ theo tư liệu, Charlotte cao 1m72, so với nàng cao 1m68 thì cao hơn 3 cm, nhưng trọng lượng cơ thể tựa hồ không giống với nữ nhân có chiều cao 1m72.

Thiết ngục mê tình (Englot)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ