Quay về được không?

182 16 1
                                    

Thời tiết khó chịu khiến con người thở hổn hển. Ngay cả những đám mây cũng phải tụ thành một khối đen nghịt, giống như là sắp đổ mưa. Những khuôn mặt xa lạ xuất hiện, sau đó lại rời đi. Cứ như thế, lại đều là những người xa lạ. Bọn họ vòng tới vòng lui, hết lần này đến lần khác. Mặc dù đều mặc đồ đen nhưng trên mặt họ không có chút biểu tình gì là của bi thương.

Hôm nay, là tang lễ của Charlotte.

Qúy Mục Nhiễm ra lệnh cho thủ hạ ngày đêm mò vớt, rốt cuộc sau ba ngày, cũng tìm được thi thể Charlotte. Thi thể của cô đã bị nước biển làm cho sình lên làm nở to ra, còn có vài chỗ bị sinh vật biển rỉa mất. Cho dù là như vậy, nhưng nhìn những thứ trên người cô mặc cùng với những vết sẹo trên người cũng đoán được cổ thi thể quá mức này mang tên ai.

Đối mặt với cổ thi thể thê thảm đến nỗi không ai dám nhìn, Qúy Mục Nhiễm chỉ nhìn một cái, liền hạ lệnh cho thuộc hạ tiêu hủy. Khi còn sống là người xinh đẹp gọn gàng sạch sẽ, giữ lại một thi thể như vậy, không chỉ là một kiểu hành hạ đối với cô, mà còn làm cho người sống càng thương tâm hơn. Thà để vẻ đẹp đi vào quá khứ, không bằng hóa thành tro bụi, như vậy sẽ được tự do vui vẻ.

Qúy Mục Nhiễm và Engfa cũng xếp hàng đứng cách đó không xa mộ phần, thần thái các cô đều giống nhau, không có bi thương, cũng không có nước mắt, duy nhất chỉ dùng một từ để hình dung là mặt không cảm giác. Lúc này có một chiếc xe dừng trước cổng nghĩa trang. Chẳng qua vừa nhìn thấy bảng số xe thì mọi người quanh đó cũng tự động nhường đường.

Cửa xe từ từ mở ra, bước ra khỏi xe là Lê Bình, Trương Nhã Quân và Lê Á Lôi. Ba người đều mặc quần áo màu đen, mà trên mặt Lê Á Lôi còn mang một chiếc kính đen bản lớn, khiến cho mọi người không nhì được biểu tình trên mặt cô là gì. Bọn họ chậm rãi đi về phía mộ của Charlotte, sau khi hành lễ, liền đứng cạnh chỗ vị trí thân nhân.

Hành động của Lê gia như vậy khiến cho mọi người cả kinh. Chuyện về mối quan hệ tốt của hai nhà Qúy Lê, bọn họ đều biết. Chuyện liên quan đến quan hệ của Lê Á Lôi và Qúy Mục Nhiễm, cũng sớm không còn là bí mật gì. Rất nhiều người còn đang suy đoán Qúy Chấn Đồ và Lê Bình sở dĩ để cho con gái mình làm như vậy, cũng chỉ vì lợi ích, chứ không hề tồn tại thứ gọi là tình cảm chân thật. Lại không nghĩ tới Lê gia chính là giới bạch đạo nhưng lại quang minh chính đại cùng với Qúy gia kết giao, trước không nói hai nhà liên thủ. Chỉ cần là một trong hai nhà này cũng khiến cho thành phố X phong vân biến sắc.

-Lê ba, Lê mẹ.

Qúy Mục Nhiễm chào hỏi cha mẹ Lê Á Lôi, liếc mắt nhìn Lê Á Lôi không một lời, liền không nói nữa. Hôm nay cũng không phải là một ngày thích hợp để ôn lại chuyện cũ.

Tiếp đó, tang lễ vẫn cứ tiến hành đâu vào đó. Đại đa số đều là những người trong giới hắc đạo. Bọn họ đến đây cũng bất quá là do hoàn cảnh. Ngay cả Engfa cũng nhìn ra biểu tình bi thương thống khổ trên mặt bọn họ đều là giả dối. Giờ khắc này cô thật sự rất muốn xông lên đuổi những kẻ dối trá này ra ngoài, để cho Charlotte được một chỗ yên tĩnh.

-Engfa.

Lúc này, Thư Uyển Hạm và Phương Cầm cũng đã đến. Nhìn Engfa đến cả một giọt lệ cũng không rơi, cô như vậy thì so với khóc càng khiến cho người ta đau lòng hơn. Thân đều là bạn bè cùng nhau lớn lên, Thư Uyển Hạm nhìn được sự ẩn nhẫn trong mắt Engfa, có thể nhìn thấu được sự ngụy trang kiên cường của cô.

Thiết ngục mê tình (Englot)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ