Charlotte tỷ tỷ

338 24 1
                                    

Khụ khụ...

Một lát sau, Thư Uyển Hạm nhẹ nhàng ho khan một tiếng, để hóa giải chuyện xấu hổ vừa rồi. Nàng đi đến bên giường Charlotte tiến hành kiểm tra bệnh tình, sau đó bảo y tá tiêm thuốc cho cô.

Có lẽ vừa rồi chứng kiến cảnh Charlotte hôn môi Engfa, làm cho y tá quá đổi kinh ngạc cho đến bây giờ vẫn chưa lấy lại được tinh thần. Hai lần tiêm vào đều không ngay mạch máu. Tay của Charlotte khá gầy cơ hồ không mang một miếng thịt nào, nay còn mang hai vết tiêm hụt, một vết thì lớn một vết thì nhỏ.

Engfa ở một bên nhìn thấy y tá tay run run chuẩn bị tiêm lần thứ ba. Charlotte cũng chỉ lẳng lặng nhìn, giống như thể người chuẩn bị được tiêm không phải là mình, cũng chẳng biểu lộ đau đớn gì trên mặt.

-Chờ đã, chờ đã!

Vốn vì hai lần tiêm hụt mà y tá hai tay khẩn trương, giờ lại vì âm thanh bỗng nhiên phát ra từ Engfa càng tăng thêm run rẩy, ống tiêm trên tay liền rớt xuống.

-Uyển Hạm, cậu tới tiêm đi.

Engfa cau mày nói, cô quay đầu đi không muốn nhìn thấy vết tiêm trên mu bàn tay của Charlotte, trong lòng ẩn ẩn đau.

-Cô đi ra ngoài đi, để tôi làm là được rồi.

Y tá sau khi đi, Thư Uyển Hạm tự tay tiêm thuốc cho Charlotte. Dù sao cũng là bác sĩ, kỹ thuật tiêm so với y tá tốt hơn rất nhiều. Đổi qua Thư Uyển Hạm thực hiện, liền tiêm ngay đúng địa phương, cũng chẳng xuất hiện một chút dấu vết vừa tiêm.

-Khi nào thuốc trong bình hết, bảo y tá thay là được rồi, mình đi trước.

Thư Uyển Hạm dứt lời, dùng ánh mắt thâm hậu nhìn Engfa, liền xoay người rời đi. Trong phòng lúc này chỉ còn lại Charlotte và Engfa, thế giới của hai người.

-Tay đau không?

Engfa ngồi bên giường nhẹ giọng hỏi, Charlotte một bên chỉ lắc đầu, ý bảo không việc gì. Một lát sau, lại nhe răng cười cười. Tuy rằng Engfa thừa nhận rằng Charlotte hoàn toàn xứng đáng là mỹ nữ; cho dù nàng cười ôn nhu hay cười theo kiểu xinh đẹp quyến rũ, thậm chí là nghiền ngẫm cười, ngốc nghếch cười cũng đều thật xinh đẹp . Nhưng Charlotte vừa rồi lộ ra vẻ tươi cười kia thật làm cho Engfa có chút không thích ứng.

Nữ nhân này vừa rồi cười, cô tổng cảm thấy có chút kỳ quái.

-Cô có chuyện gì sao?

Engfa một bên nhìn đồng hồ một bên hỏi. Hôm nay không phải là cuối tuần, cô thân là tổng giám ngục trưởng của Đệ nhất nữ tử ngục giam, tuy rằng ngày thường không có việc gì hoàn toàn có thể an nhàn ngồi trong văn phòng. Nhưng dựa vào việc công làm việc tư như vậy, khiến Engfa có chút ngại ngùng.

-Eng Eng...Em muốn đi WC.

Charlotte nhìn Engfa nói, khuôn mặt vốn trắng nõn mang theo một vài phiếm hồng, giống như nàng đang cực kỳ ngượng ngùng.

-Ân? Đi WC sao? Tôi giúp cô đi.

Tuy rằng nội tâm buồn tao nhưng Engfa cũng không tà ác đến nỗi không nhận thấy Charlotte khác lạ. Cô thấy đối phương tay chân không tiện đi lại nên cần cô giúp đỡ.

Thiết ngục mê tình (Englot)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ