Màu da cam ánh dương xuyên qua cửa kính chiếu rọi vào gian phòng làm cho thân thể của người nằm trên giường ánh lên một tầng kinh quang. Engfa đứng bên giường nhìn Charlotte, tuy rằng trên mặt vẫn như ngày thường bình tĩnh nhưng trong lòng đang trải qua từng trận phong ba, kinh động không ngừng.
Dáng người Charlotte rất đẹp, điểm này tin chắc rằng ngoại trừ Engfa không bất kỳ người nào biết rõ hơn so với cô, cũng không ai có đủ quyền nhận xét như cô.
Làn da trơn bóng kia vẫn giữ lại được sức sống tươi mới của nữ nhân, chút không hề giống nữ nhân ở tuổi 25 tuổi. Cho dù bề mặt mang theo không ít vết sẹo đếm không xuể, nhưng cũng không làm người khác cảm thấy xấu đi một chút nào, ngược lại bề ngoài hoàn mỹ kia được điểm tô thêm vài tia loang lỗ càng thêm chân thật sống động.
Khung xương của Charlotte vốn thuộc loại nhỏ, thân thể không chút mỡ thừa sau khi cởi bỏ quần áo trông càng thêm gầy. Vòng eo săn chắc, chiếc bụng bằng phẳng cùng với cặp chân thon dài thẳng tắp, Engfa thầm nghĩ cho dù nữ nhân này không biết cách bộc lộ khả năng dụ hoặc, chỉ cần đem đôi chân cùng vòng eo của nàng lộ ra, đều có thể khiến bất kỳ nam nhân lẫn nữ nhân trở thành nô ɭệ của nàng.
-Eng Eng, nhìn đủ chưa? Kỳ thật, không chỉ nhìn, chỉ cần chị nguyện ý, tuỳ tiện sờ soạn đều có thể nga. Cho dù là tiến vào cũng không vấn đề gì.
Charlotte mang theo vài phần ái muội nói. Lúc này, nàng chống tay gối lên đầu, mái tóc đen dài hỗn độn phân tán trên ga giường trắng nõn, đôi mắt xinh đẹp nheo lại nhìn Engfa, trông giống như chú mèo chờ đợi chủ nhân mình đến sủng ái, đầy vẻ mị hoặc.
-Cô thành thật một chút, nếu còn nói lộn xộn, tôi không quản cô nữa.
Engfa suy nghĩ nửa ngày mới nói ra lời cảnh báo. Ngữ khí của cô có đôi chút do dự cùng biểu tình ngơ ngác, căn bản một chút khí thế cũng không có, ngược lại so với Charlotte còn nhược hơn rất nhiều.
Engfa cúi đầu, hai tay chậm rãi hướng hai quả địa cầu tròn vo tiếp cận. Nhìn khoảng cách từ bàn tay đến đỉnh quả cầu càng gần, Engfa cùng Charlotte cả hai hô hấp càng ngày càng trầm trọng. Không khí trong phòng yên tĩnh mà nóng rực. Yên tĩnh đến nổi có thể nghe thấy nhịp tim đập của Engfa thình thịch phát ra. Cái nóng tưởng chừng như lò lửa, đạt tới đỉnh điểm, nóng đến tâm can.
Engfa cố ý đem chúng trở thành bánh bao màu hồng nhạt xinh đẹp, muốn đem một bàn tay bắt lấy. Nhưng suy nghĩ so với xúc cảm thật sự, chúng quả thật quá mức đầy đặn. Engfa như thế nào cũng nghĩ không thông, Charlotte vì cái gì cơ thể gầy trơ xương ra, trên người gầy cơ hồ chỉ còn mấy lượng thịt, nhưng nơi này phân lượng một chút cũng không hề giảm đi? Tựa hồ càng ngày càng có xu thế lớn dần?
Một bàn tay quả nhiên nắm giữ không hết, nữ nhân này chẳng lẽ không thể không chế mình một chút sao? Engfa trong lòng gào thét thầm trách mắng Charlotte, đồng thời bất giác tăng cường độ bàn tay. Chỉ là cô tựa hồ quên một chút chuyện, Charlotte mặc kệ là thời điểm nào, làm chuyện gì, một bàn tay cũng không đủ nắm giữ được nữ nhân này.
-Eng Eng xấu xa. Rõ ràng ngoài miệng nói không muốn làm chuyện xấu xa, còn như vậy nắm người ta.
Cảm giác Engfa nắm ngực mình càng lúc càng dùng sức, kiềm chế không được phát ra một tiếng thân ngâm, đồng thời lấy tay nắm lấy ga giường. Nàng biết thân thể của mình nổi lên phản ứng, chính xác mà nói, thời khắc Engfa chạm vào thân thể của nàng, bên dưới của nàng liền ướt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiết ngục mê tình (Englot)
RomanceCharlotte là một trọng phạm đang bị giam giữ tại tầng thứ 8 của Đệ Nhất Nữ Tử ngục giam, với mức án chung thân. Kể từ giây phút người kia chính tay đẩy nàng vào tù thì cuộc sống của nàng sớm đã không còn ý nghĩa. Nàng có thể gắng gượng đến bây giờ l...