Từ lúc bữa tiệc bắt đầu, Engfa cũng rất nghe lời ngoan ngoãn ẩn mình tại một chỗ hẻo lánh ít ai chú ý tới. Ngẫu nhiên vài người khách sẽ chú ý tới nàng, thì liền bưng khay rượu tới đưa cho họ, để tránh cho mọi người xung quanh hoài nghi. Tuy rằng Charlotte đã dặn trước Engfa làm như không quen biết nhau, nhưng tầm mắt Engfa vẫn không cách nào rời khỏi người nàng được.
Mắt thấy Charlotte bị một nam nhân giữ lại trên hành lang của đại sảnh, ý nghĩ đầu tiên của Engfa chính là muốn giúp nàng giải vây. Định bước chân tới, trong lòng lại vang lên một thanh âm nói với chính cô, phải thật bình tĩnh không được xúc động. Nếu như mình cứ như vậy qua đó giúp Charlotte, sẽ khiến cho mọi người trong này chú ý, không chừng còn làm bại lộ thân phận của Charlotte.
Vì thế, khôi phục lí trí Engfa cứ như vậy một bên làm bộ như đưa rượu, một bên quan sát đến nhất cử nhất động của nam nhân kia và Charlotte. Mắt thấy bọn họ cười tựa hồ như không có chuyện gì, vốn tâm tư như bị treo lên giờ cũng được thả xuống, nhưng nhìn thấy người kia đang bị chiếm đoạt thì lại cảm thấy khó chịu không vui. dù thế nào cô cũng cảm thấy nụ cười của Charlotte lúc nào cũng như vậy.... khiêu khích chọc tức người đến đáng ghét.
Engfa biết nghĩ tới cảm xúc lúc này là bởi vì cô đang ghen. Cho dù cũng đều biết là Charlotte cũng như những nam nhân đó, chỉ là gặp gỡ chơi đùa, nếu không lấy lòng bọn họ sẽ khiến cho mọi người càng thêm hoài nghi, nhưng Engfa lại không thích Charlotte bày ra cái nụ cười dụ hoặc khiêu khích này trước mặt những tên nam nhân đó.
Rõ ràng cô gái kia đã là lão bà của mình, cái nụ cười kia cũng nên chỉ thuộc về mình mới đúng chứ.
Không muốn nhìn Charlotte cùng nam nhân kia lại quấn lấy nhau, Engfa để lại khay rượu lên bàn sau đó xoay người đi vào toilet. Tuy rằng đường không quá xa nhưng mà hành lang cũng khá là dài. Nhìn tới nhìn lui những người khách kia, Engfa tận lực cúi đầu để không bị họ chú ý tới. Nhưng cũng không phải là làm sai cái gì, làm sao lại phải sợ chứ.
Nghe từ phía sau tiếng bước chân dồn dập, trực giác nói cho Engfa biết hình như sau lưng cô cũng không phải là chỉ có một người. Phản xạ có điều kiện khiến cho bước chân cô cũng nhanh hơn, xoay người quẹo vào trong WC nữ. Không ngờ, khi cô vừa bước vào thì ngay tức khắc có một cánh tay đưa ra kéo cô lại. Bàn tay kia dường như không phải của nam nhân vừa thô vừa to, ngược lại mang sự mềm mỏng của nữ nhân dịu dàng và tinh tế.
-Engfa?
Thanh âm quen thuộc vang lên bên tai, Engfa kinh ngạc quay đầu lại, thì nhìn thấy Thư Uyển Hạm đã lâu chưa gặp mặt đang đứng nơi này.
-Uyển Hạm? Tại sao cậu lại ở chỗ này?
Từ lúc Engfa cùng Charlotte ra khỏi khỏi ngục cho tới giờ cũng chưa gặp lại Thư Uyển Hạm. Lòng vui mừng từ lúc còn là trẻ con cho đến giờ đây cũng là lần đầu tiên sau một thời gian dài như thế hai người mới gặp lại nhau.
-Mình cũng muốn hỏi cậu này, làm sao cậu lại xuất hiện ở đây? còn ăn mặc thành như vậy nữa?
Thư Uyển Hạm vừa nói, ánh mắt nhìn đánh giá Engfa. Cô chỉ biết nàng đang giúp đỡ đối phương là Charlotte ra ngục để chấp hành một nhiệm vụ đặc biệt, nhưng cô lại không nghĩ rằng đó lại là nhiệm vụ đặc biệt, cũng không nghĩ rằng đến đây để làm nữ phục vụ bưng rượu a?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiết ngục mê tình (Englot)
RomanceCharlotte là một trọng phạm đang bị giam giữ tại tầng thứ 8 của Đệ Nhất Nữ Tử ngục giam, với mức án chung thân. Kể từ giây phút người kia chính tay đẩy nàng vào tù thì cuộc sống của nàng sớm đã không còn ý nghĩa. Nàng có thể gắng gượng đến bây giờ l...