Đệ 33 chương
==================
Tại Shelir nói xong câu đó sau khi.
Vẫn chờ ở Shelir trong túi áo bắt ngư béo quạ, động tác nhanh nhẹn bay ra đến, lấy một loại tối hoàn mỹ trạng thái đứng ở Shelir trên vai.
Allaire nhìn chằm chằm này chỉ nhìn đứng lên không giống như là đứng đắn quạ béo quạ, suýt nữa lâm vào trầm tư: "Nó. . . . . . Có thể ngăn cản này đó Hấp Huyết Biên Bức?"
Shelir trạc một chút đang bãi tư thế béo quạ, trôi chảy trả lời: "Có thể."
Nghe nói như thế, béo quạ nhẹ khẽ cổ họng.
Mặt khác mấy người liền nhìn đến này chỉ quạ mở ra nhọn nhọn mỏ, phát ra một đoạn tần suất cực kỳ quái dị hí.
Sau đó này đó đã mở ra cánh, nghĩ đối với bọn họ khởi xướng công kích Hấp Huyết Biên Bức, nhất thời giống như là gặp được miêu Lão Thử, lập tức thu hồi cánh, nhắm mắt lại, bắt đầu giả bộ ngủ, một bộ thời gian rút lui giống như hết thảy đều không có từng xảy ra cảnh tượng.
Thấy như vậy một màn ba lính đánh thuê chấn kinh.
Bọn họ vẫn là lần đầu tiên từ Hấp Huyết Biên Bức loại này Ám Hắc sinh vật trên người, như thế trực quan cảm nhận được một loại nhận túng như rùa đen rút đầu bàn thái độ chuyển biến.
Ngay cả Raglan ánh mắt, cũng trở nên hết sức phức tạp.
Năm người bên trong, chỉ có Wayne Leeson thủy chung bình tĩnh.
Này kỳ thật cũng bình thường, Wayne Leeson cảm xúc vốn là cực kỳ đạm mạc. Hắn cơ hồ đối sở hữu sự vật, đều không quan trọng thích, không quan trọng chán ghét.
Cho dù hiện tại đã biết rõ chính mình đối Shelir để ý, thế nhưng hắn cảm xúc đại đa số phập phồng, cũng chỉ là tại cùng Shelir tương quan sự tình thượng. Trừ ra này đó, hắn đối ngoại thái độ, thủy chung chưa từng từng xảy ra biến hóa.
Allaire đem mặt thấu hướng Shelir trên vai béo quạ, ánh mắt sáng ngời trong suốt : "Ta có thể sờ sờ nó sao?"
Hắn lời này vừa nói xong, liền nhìn đến này chỉ quạ đối với Shelir kêu một tiếng.
Allaire đầy mặt chờ mong nhìn về phía Shelir.
Shelir thay béo quạ thuật lại: "Nó nói không thể."
Allaire nhất thời thất vọng thu hồi tầm mắt, một lần nữa ngồi thẳng thân thể.
Nơi này sơn động rất dài, Niko chèo thuyền tốc độ so bình thường tốc độ còn muốn nhanh lên rất nhiều. Nhưng mà cho dù là như thế này, cũng kém không nhiều dùng nửa giờ, mới tại chính tiền phương thấy được đi ra ngoài cửa động.
Thuyền nhỏ càng tới gần cửa động, ánh sáng cũng càng ngày càng mạnh.
Đột nhiên Lola như là phát hiện cái gì giống nhau, có chút kinh ngạc nói: "Nước là màu đen !"
Allaire, Niko cùng với Raglan sôi nổi nhìn về phía mặt nước.
Allaire 诶 một tiếng: "Quả thật là màu đen !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành ma kính ta toàn trí toàn năng-Tẩy Y Phấn
Fanfictionlink wiki: https://wikisach.net/truyen/xuyen-thanh-ma-kinh-ta-toan-tri-toan-nan-ZUPqEVS4CC5FGCdV#!