Thứ 102 chương thứ 102 chương
Vực sâu tối om bên trong.
Cao vút nguy nga cẩm thạch dưới pho tượng, ngồi ở tầng thứ nhất nấc thang chỗ Shelir, đem thần lịch một trang cuối cùng xem xong.
Viết đầy chữ viết tầng tầng trang bìa trong bị khép lại, viết chữ to màu vàng bìa màu đen một lần nữa xuất hiện ở Shelir trong tầm mắt.
Shelir cổ tay động một cái, đầu ngón tay ở thần tóm tắt điểm một cái.
Tiếp theo một cái chớp mắt, quyển sách này liền tán thành cạn màu vàng bể quang, cuối cùng biến mất ở trong gió nhẹ.
Shelir nhắm mắt , bắt đầu đem trong đầu tin tức, hấp thu, chỉnh hợp, quy nạp.
Mà ở chỗ này kỳ giữa, tóc bạch kim thần chi nói cái gì cũng không nói, liền này sao đứng ở chỗ cũ, dùng chìm nhiên lãnh cảm ánh mắt, lẳng lặng nhìn Shelir.
Hắn ánh mắt rất chuyên chú, quanh thân khí tức là một loại hơi tối tăm, lại hơi phức tạp vắng lặng.
Đối với Quang Minh thần mà nói, bởi vì ba cái linh hồn hóa thân trí nhớ còn không có có trở về hắn này cái bản thể, mà hắn đối với Shelir phần kia tình cảm còn ở vào niêm phong trong, cho nên trước mặt này cái trí nhớ dung hợp đêm tối thần, làm hắn cảm đến quen thuộc vừa xa lạ.
Này loại cảm giác rất phức tạp.
Hắn giống như là một cái làm chứng hết thảy người đứng xem.
Hoặc như là đã trải qua mỗi một chi tiết người trong cuộc.
Hắn ánh mắt rơi vào thanh niên tóc đen nùng diễm trên mặt mũi.
Đối phương ngũ quan, mỗi một trinh mỗi một tấc với hắn mà nói, cũng giống như là thật sâu khắc ở trong cốt tủy giống nhau, rõ ràng rõ ràng, không thể xóa nhòa.
Hắn trong đầu ủng có thế giới ban đầu, Quang Minh thần cùng đêm tối thần giữa trí nhớ.
Từ hắn vẫn là quang thần thời điểm, coi như đêm tối thần Shelir, dắt hắn tay, mang hắn đi lý giải thần lịch trong ghi lại sự vật, đi sáng tạo núi non sông ngòi, đi sáng tạo vạn vật sinh linh.
Hắn nhớ đến đỉnh núi kia trên, đêm tối thần dùng căn nguyên thần lực huyễn hóa ra đệ nhất đóa đỏ linh lan.
Cũng nhớ đến ở phù không trên đá nước suối bên, cùng đối phương đệ nhất răng môi câu dây dưa.
Càng nhớ đến ở hắn Quang Minh Thần Điện trong, ở đó một nở đầy hoa hồng trong vườn hoa, ở đó một cây mây và giây leo bện khung đính dưới, cùng đối phương thân thể ôm nhau.
Này chút loại loại , từng màn, hắn đều nhớ rõ.
Cùng lúc đó, hắn cũng biết được mê muội kính Shelir cùng hắn ba cái linh hồn hóa thân sống chung từng chút.
Từ Caldera trấn nhỏ kia tràng tuyết rơi nhiều bắt đầu, thay mặt biểu võ lực ác trận doanh hóa thân, đạp sương tuyết từ cái đó phú thương trong tay nhận lấy ma kính.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành ma kính ta toàn trí toàn năng-Tẩy Y Phấn
Fanfictionlink wiki: https://wikisach.net/truyen/xuyen-thanh-ma-kinh-ta-toan-tri-toan-nan-ZUPqEVS4CC5FGCdV#!