103

5 0 0
                                    

Thứ 103 chương thứ 103 chương

Nói lời này lúc, Shelir trong giọng nói lộ ra mấy phần rất rõ hài hước, nhìn về phía Quang Minh thần trong ánh mắt cũng hiện ra một mạt có thâm ý khác cười yếu ớt.

Đem chính mình linh hồn chia nhỏ thành ba phần, chia làm thiện, ác, hỗn độn, cũng chỉ có trước mặt vị này tóc bạch kim thần chỉ nghĩ ra được.

Shelir còn rất chờ mong kia ba cái linh hồn hóa thân cùng bản thể chạm mặt.

Hắn tưởng tượng một chút ba hóa thân cùng Quang Minh thần bản thể đứng chung một chỗ hình ảnh.

Ba ‌ hóa thân tính cách mỗi người không giống nhau.

Wayne Leeson tính cách yên lặng, quả ngôn thiếu ngữ, ở dưới đại đa số tình huống, so sánh với trong lời nói giao phong, coi như võ lực trị giá đại biểu, vị này dấn thân vào ở Lan Âu đại lục hóa thân, càng thói quen với trực tiếp dùng vũ lực giải quyết hết thảy trở ngại.

Mà cùng Wayne Leeson tính cách vừa vặn ngược lại, là ‌ kia vị đến từ thâm lam chi hải nhân ngư vua.

Vị này hóa thân rất giỏi ‌ giao thiệp, là ‌ vô cùng điển hình trong hỗn độn ‌ lập tính cách, thích xem chuyện vui xem náo nhiệt, ở đại đa số lúc sau đều tùy tâm tùy tính.

Gặp phải trở ngại, là ‌ dùng vũ lực, vẫn là ‌ dùng những phương pháp khác ‌ đi ‌ giải quyết, toàn bằng chính mình ‌ tâm tình.

Dùng mập quạ đen lời nói để hình dung chính là ‌ Lancelin lòng, bẩn rất.

Dưới so sánh, Hicks cái này ‌ có hộ thể thánh quang lại đại biểu thiện trận doanh hóa thân, là ‌ gần gũi nhất Quang Minh thần bản thể tồn tại.

Dĩ nhiên, nơi này gần gũi nhất, là ‌ ngón tay tương đối mặt khác hai cái ‌ hóa thân mà nói.

Liền Hicks cùng Quang Minh thần bản thể giữa, vẫn là ‌ có rất rõ phân biệt.

Hicks là ‌ ôn hòa, dịu dàng thanh nhã, cấp nhân cảm giác như mộc xuân phong, có tuyệt cao lực tương tác.

Mà Quang Minh thần, làm vì cái này ‌ thế giới sang thế thần, hắn là ‌ vắng lặng mà không có thể xâm phạm, giống như khí lạnh mùa đông lành lạnh.

Trên người khoảng cách cảm để người nhìn mà sợ, tuy nhân từ, lại lãnh đạm.

Dùng một câu khái quát, nói chung chính là ‌ hai cái ‌ chữ ——

Thần tính.

Nghĩ tới đây, Shelir lại nhìn nhiều Quang Minh thần mấy lần, kia hơi nhếch lên hồ ly trong mắt ‌, phần kia ranh mãnh cười ‌ ý ‌ cũng càng dày đặc chút.

Chống với Shelir tầm mắt, Quang Minh thần môi mỏng khẽ nhấp, một hoằng lục mâu trong thoáng qua một đạo tối tăm khó phân biệt cảm xúc.

Qua nửa giây, hắn cho ra trả lời: "Cùng nhau."

Dựa theo đường cũ trở về lúc sau, Shelir không có lại từng bước một trên cái kia tầng tầng nấc thang.

Bởi vì ngày nay hắn đã tìm về trí nhớ, cho nên thuộc về đêm tối thần phần kia lực lượng, tự nhiên cũng chỉ toàn bộ trở về hắn bản thể.

Xuyên thành ma kính ta toàn trí toàn năng-Tẩy Y PhấnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ