43

4 0 0
                                    

43

Jessy không nghĩ tới này xinh đẹp tóc đen thanh niên sẽ trực tiếp nói ra những lời này, đại buổi tối đến Tinh Thần Tháp leo cửa sổ rình coi một ngoại lai giả loại sự tình này, liền tính Hicks ca ca không trừng phạt hắn, phụ thân biết cũng nhất định sẽ đem hắn ninh đến hối tư đường, quỳ trước ba ngày ba đêm.

Bất quá phạt quỳ đối Jessy mà nói đều chỉ là việc nhỏ.

Hắn hiện tại, là cảm giác quẫn bách vừa thẹn noản.

Bất quá nếu nói hối hận, Jessy lại tuyệt không hối hận.

Thậm chí nếu thời gian rút lui, hắn còn có thể lựa chọn làm như vậy.

Cho dù hắn biết loại này thực hiện kỳ thật là không đúng .

Jessy run rẩy mi mắt, thùy mâu, lắp ba lắp bắp bắt đầu giải thích: "Đối. . . . . . Thực xin lỗi."

Nói xong, hắn lại không nhịn xuống giương mắt, vụng trộm nhìn chằm chằm Shelir mặt xem.

Shelir không đáp lại hắn.

Jessy đợi vài giây, cuối cùng dứt khoát cũng không nhìn lén , trực tiếp liền ngưỡng đầu, ngóng trông nhìn Shelir: "Thực xin lỗi." Hắn lại nói một tiếng khiểm, thanh âm so lúc trước càng lớn thanh.

Shelir lúc này mới cho đáp lại: "Ngươi tính toán như vậy vẫn ghé vào ngoài cửa sổ theo ta nói chuyện?"

Jessy nghe được sắc mặt vui vẻ, có chút kích động hỏi: "Đây là mời ta đi vào ý tứ sao?"

Mời?

Shelir cân nhắc này từ, liếc mắt Jessy sáng long lanh xanh ngọc sắc ánh mắt, cũng lười sửa đúng hắn này không thỏa đáng tìm từ.

Gặp Shelir không có phản bác, Jessy nhất thời mi nhãn cong lên, vui vẻ nở nụ cười.

Tiếp theo giây, hắn quyết đoán từ ngoài cửa sổ phiên tiến vào. Bất quá bởi vì rất quá kích động, hắn hai chân tại rơi xuống đất kia trong nháy mắt, không cẩn thận uy hạ, thế cho nên cả người tại quán tính tác dụng hạ đi phía trước một cái lảo đảo, đông được một tiếng, trực tiếp ngã nằm sấp đến mặt đất.

Shelir lặng im .

Hắn cúi đầu nhìn về phía này hảo xảo bất xảo, vừa lúc liền ngã đến chính mình dưới chân Tinh Linh thiếu niên.

Đối phương lại đi phía trước ngã một điểm, mặt đều có thể áp đến hắn mũi giày.

Chủng loại này tự cho bình ngã trình độ, nếu không phải hắn biết đối phương chân phải quả thật là uy đến, thật đúng là sẽ lấy vì này hết thảy đều là tỉ mỉ kế hoạch qua ăn vạ tiết mục.

Jessy đem đầu từ băng lãnh mặt đất nâng lên đến, có chút đáng thương hề hề xoa xoa chính mình bị đâm cho đỏ lên chóp mũi, nhìn Shelir giải thích chính mình vì cái gì sẽ ngã sấp xuống: "Ta là rất cao hứng ."

Shelir đối với này từ chối cho ý kiến.

Tại Jessy ánh mắt nhìn chăm chú hạ, hắn hạ thấp người: "Ngươi còn tưởng rằng ngươi đây là tại theo ta biểu diễn ngược bật ngửa."

Xuyên thành ma kính ta toàn trí toàn năng-Tẩy Y PhấnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ