94

2 0 0
                                    

Thứ 94 chương thứ 94 chương

Lúc nói lời này, quang thần một mực nhìn chăm chú Shelir.

Nước suối sương mù cùng ống điếu trong phiêu tán khói trắng quanh quẩn chung một chỗ, vì hắn xanh nhạt tròng mắt đắp lên một tầng không thể minh biện mỏng ảnh.

Hắn tròng đen rất sâu, cũng rất sáng, như cùng một cây ra khỏi vỏ mới nhận, hàn quang Huy Huy, sâu kín xoa xoa giữa, chiếu rọi ra Shelir hài hước cười chúm chím mặt.

Một giây kế tiếp, môi hắn hấp động, đem mới vừa lời nói lại lập lại một lần: "Ta muốn hôn ngươi.

Lần này, hắn ngữ khí thấp hơn, cũng càng chậm chạp.

Trong trẻo lạnh lùng cấm dục giọng hòa hợp ở trong sương mù, lộ vẻ đến cố chấp lại ‌ ái | muội.

Shelir xen kẽ đến hắn tóc bạch kim giữa ngón tay hơi một đốn, ". .. Ừ," hắn trả lời: "Ta nghe được."

Dứt lời, hắn câu khởi hình dáng xinh đẹp khóe môi, cũng nhìn chăm chú trước mắt vị này còn chỗ đang lớn lên kỳ quang thần.

Ở vị thiếu niên này thần linh ‌ trên người, có một loại tướng đương mâu thuẫn khí chất.

Làm ‌ vì quang minh ‌ thần, hắn không thể nghi ngờ là cơ trí.

Quanh thân khí tức trong trẻo lạnh lùng bình tĩnh, thoạt nhìn cực độ khắc chế lại ‌ cực độ thánh khiết.

Nhưng mà ‌ cùng chi tương đối, hắn lại ‌ trực diện muốn | ngắm, thản nói ỷ | đọc, cũng không thêm che giấu chính mình đối với tình cùng sắc thăm dò.

Giống như hiện ‌ ở, hắn đáy mắt có khát vọng, nói ra lời nói cũng tiết lộ ra khát vọng. Nhưng nếu như ‌ không phải cánh tay hắn căng thẳng đường cong, cùng khóa chặc Shelir ánh mắt, người đứng xem rất khó từ hắn sắc mặt trên, nhìn ra càng nhiều tâm trạng.

Shelir xinh đẹp hồ ly mắt hơi chọn chọn, mang hơi nước cuốn kiều mi mắt giống như ướt át điệp vũ, một lát sau, hắn cười ‌ cười xong ‌, nói: "Vậy thì lại dựa vào ta gần một chút."

Hắn thanh âm có chút nhẹ, giống như có một cái lông chim ở quang thần vành tai nhẹ nhàng bay xuống, lưu chuyển ra một tia biệt dạng mê hoặc.

Làm hắn không tự chủ được mà ‌ dựa theo hắn nói như vậy, đem người đi về trước gần thêm nữa.

Shelir thấy vậy, khóe môi cười ‌ ý nồng hơn, hắn nguyên bản đặt ở quang thần sợi tóc giữa tay chậm rãi hướng xuống ‌, ngừng ở đối phương nơi gáy.

Mà ‌ sau, cứ như vậy hôn lên đối phương đôi môi.

Này trong nháy mắt gian, quang thần thân thể bỗng nhiên căng thẳng.

Hắn tim đập tiết tấu rối loạn, hô hấp cũng thay đổi phải gấp xúc.

Huyết dịch cổ động làm hắn cảm thấy rất xa lạ, lại ‌ khó hiểu sung sướng.

Cảm thụ đến quang thần phản ứng, Shelir trong ánh mắt lưu chuyển một mạt ranh mãnh, hắn bắt đầu dùng môi múi nhẹ nhàng chậm rãi ‌ liếm quang thần môi.

Xuyên thành ma kính ta toàn trí toàn năng-Tẩy Y PhấnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ