115

3 0 0
                                    

Núi giả động bên này.

Có mập quạ đen thuần thục tổ chức, tam hoa miêu cùng năm chỉ sóc nhỏ đều ngoan ngoãn đợi tại chỗ.

Bởi vì ở tới nơi này thời điểm, tam hoa miêu cùng năm chỉ sóc nhỏ lại đánh một phen chiếc, cho nên song phương trên đỉnh đầu, một lần nữa xuất hiện trụi lông dấu hiệu.

Coi như trọng tài mập quạ đen cho tam hoa miêu cùng năm chỉ sóc nhỏ xử huề, hơn nữa lấy đại ca đại thân phận, cưỡng chế yêu cầu chúng nó về sau tốt nhất đừng lại bên trong chửi nhau.

Suối nước nóng trì bên này.

Ở Quang Minh thần ý chí dưới ảnh hưởng, vốn nên chờ đợi ở bên ngoài bọn thị nữ, đều tiến vào vô mộng trong giấc ngủ.

Vài giờ sau, hết thảy bình tĩnh lại.

Đã trải qua một hồi tình chuyện Shelir, lười biếng mà ngồi ở suối nước nóng trì bên ngoài trên băng ghế dài, cũng không phải là rất tưởng động.

Hắn mang trên mặt mấy phần ửng đỏ màu nâu nhạt, hơi nhếch lên hồ ly trong mắt lưu chuyển không chút để ý quyến rũ, màu đen sợi tóc tùy ý mà xõa, lộ ra trên da lưu lại sâu cạn không đồng nhất vết hôn.

Lúc này đã sâu đêm hơn nửa, qua không được bao lâu, trong sáng bóng đêm cũng sẽ bị một vòng mới ban ngày bao trùm, sáng sớm luồng thứ nhất ánh mặt trời cũng sắp từ tầng mây lộ hiện.

Shelir ngẩng đầu lên, tầm mắt xuyên qua thanh trúc ở trong gió chập chờn trưởng lá khe hở, nhìn về phía mỗi một phút mỗi một giây đều tựa hồ đang biến hóa sắc trời.

Lúc này, một đạo bóng mờ hướng hắn bao phủ tới, che đỡ hắn ánh mắt.

Quang Minh thần đi tới Shelir trước mặt, "Còn có một cái giờ trời sáng."

Hắn thanh âm lại khôi phục lại cái loại đó mang lãnh cảm thanh duyệt, mặc dù giọng nói như cũ có chút trầm thấp, nhưng là đã không có trước đây không lâu đang cùng Shelir ôm lúc khàn khàn.

So sánh với vẻ mặt lười biếng, tư thái tản mạn Shelir, Quang Minh thần trạng thái thoạt nhìn bình tĩnh chìm nhiên, thuần bạch pháp bào cẩn thận tỉ mỉ mặc, phía trên không có một tia thủy sắc dính, lại càng không thấy một tia không nên có nếp nhăn.

Nếu như không phải là hắn lộ ra trên cổ, còn lưu lại mấy đạo ái | muội, giống như là móng tay nắm sau lõm sâu đến trên da vết đỏ, rất khó tưởng tượng hắn ở phía trước mấy phút thời điểm, đều còn ở dùng một loại tràn đầy chiếm | có muốn lực đạo, như một con hung thú vậy đụng vào Shelir, ở triều bắt đầu hướng rơi dư âm Trung tướng Shelir làm đến ướt dầm dề.

Shelir không nói gì, chỉ là tiện tay vỗ một cái bên người chỗ trống, tỏ ý đứng ở trước mặt hắn tóc bạch kim thần chi ngồi xuống.

Quang Minh thần lẳng lặng nhìn Shelir hai giây, ngay sau đó cất bước, ngồi xuống Shelir vỗ qua vị trí.

Hắn một sau khi ngồi xuống, Shelir liền nằm xuống thân thể, tựa đầu gối đến trên bắp đùi của hắn, vô cùng tự nhiên đem tóc bạch kim thần chi làm một cái có thể làm chính mình càng thư phục gối.

Xuyên thành ma kính ta toàn trí toàn năng-Tẩy Y PhấnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ