72

4 0 0
                                    

Thứ 72 chương thứ 72 chương

Nhìn đạo này đột nhiên bóng người xuất hiện, Lancelin con ngươi hơi co lại, này trong nháy mắt gian, màu lam nhạt trong con ngươi tựa như thoáng qua vô số loại cảm xúc.

Đạo thân ảnh này đối với Lancelin mà nói như vậy quen thuộc, quen thuộc đến mấy giây trước, đều còn ở hắn trong đầu lộ phát hiện qua.

Vô luận là dây kia điều lưu loát dáng người, vẫn là tinh xảo điệt lệ khuôn mặt, lại hoặc là đen nhánh sợi tóc hạ cặp kia xinh đẹp màu vàng sậm con ngươi, đều cùng hắn đọc tưởng trong thanh niên không kém chút nào.

Lúc này, rõ ràng này quanh quẩn ra cạn ánh sáng màu vàng là có chút nhức mắt, ở vào ánh sáng trong cái này thanh niên tóc đen, nhưng lại vô cùng rõ ràng mà giọi vào Lancelin trong mắt.

Nhìn có chút ‌ chinh lăng Lancelin, Shelir hai tay khoanh tay tự tiếu phi tiếu nói ‌: "Ta ‌ cũng không tưởng trên gương dính đến ngươi máu."

Nghe được Shelir thanh âm, Lancelin kịp phản ứng ‌ sau khóe môi giương lên, tùy ý cười lên ‌: "Thật tốt nha. . . Thật tốt !"

Hắn đánh cuộc thắng.

Shelir là ma kính, ma kính chính là Shelir.

Mặc dù ở này lúc trước, Lancelin trong lòng sớm đã có suy đoán, nhưng là đoán được triệt để chỉ là suy đoán, cũng không có gì chứng cớ chân thật, ngay cả chính hắn đều không thể trăm phần trăm chắc chắn.

Hắn cũng đang đánh cuộc, đánh cuộc Shelir chính là ma kính, đánh cuộc vị này tới ‌ tự Lan Âu đại lục chiêm tinh thuật sĩ, thật ra thì chính là theo như đồn đãi kia mặt không chỗ nào không biết ‌ gương.

Cũng càng là đang đánh cuộc, chỉ cần ‌ hắn mang đi ma kính, thanh niên tóc đen cũng cùng nhau sẽ tùy hắn cùng nhau rời đi.

Thậm chí hắn trong lòng đã làm xong nếu như thanh niên tóc đen không phải ma kính, hắn sẽ lại tới ‌ Vô Vọng Hư rừng rậm định.

Mà bây giờ, hắn chính mắt thấy được thanh niên tóc đen từ ‌ trong gương ra ‌ tới ‌.

Đối ‌ phương xác xác thật thật ra ‌ bây giờ trong tầm mắt của hắn.

Này đối ‌ Lancelin mà nói, quả thực coi như là một hồi tướng đương hoàn mỹ ngạc nhiên mừng rỡ. Lancelin ánh mắt chăm chú nhìn trước mặt thanh niên tóc đen, khóe môi cầu ra ‌ nụ cười cũng càng phát ra dày đặc.

Từ ‌ với ngắn thời gian chi ‌ bên trong sử dụng hai lần truyền thống trận, Lancelin sở lộ ra ‌ tới ‌ trên da, hiện lên màu trắng bạc vảy đường vân.

Này đường vân quanh co lưu loát, điểm sáng ở tái nhợt trên da tỏ ra phá lệ ‌ u lãnh, lộ ra một loại biển sâu giống nhau ‌ thần bí cùng quỷ quyệt.

Hắn vốn là cái loại đó thoạt nhìn ‌ có chút ‌ uể oải tướng mạo, lúc này này đôi màu lam nhạt trọng đồng thẳng tắp ngưng mắt nhìn Shelir, khóe miệng câu khởi tùy ý cười to, cùng kia góc cạnh rõ ràng trên mặt, cường tráng trên cổ, thật khoát trên ngực sở lộ ra ‌ quầng sáng đường vân, nổi bật tới một chỗ, bằng thêm ra ‌ mấy phần dị vực tà khí cùng phong ma cảm.

Xuyên thành ma kính ta toàn trí toàn năng-Tẩy Y PhấnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ