46

5 0 0
                                    

46

Theo sau, Wayne Leeson liền như vậy trước mặt Hicks mặt, dùng dùng chính mình tùy thân mang theo khăn tay, từng chút một chà lau Shelir khóe môi kia một mạt thuộc về Hicks huyết.

Wayne Leeson động tác rất mềm nhẹ, rất tỉ mỉ.

Thế nhưng cùng hắn bình thường làm việc lưu loát cùng mau lẹ so sánh, giờ phút này tốc độ rõ rệt phóng phải có một ít chậm.

Giống như là vì khiến Hicks nhìn xem càng thanh.

Khiến Hicks biết hắn hiện tại, đang lau đi hắn lưu lại Shelir trên người hết thảy.

Hicks trầm mặc nhìn này một màn, mân thẳng khóe môi hiện ra vài phần lạnh lùng.

Tại đem Shelir khóe môi dấu vết đều chà lau sạch sẽ sau, Wayne Leeson nguyên bản muộn táo cảm xúc cũng triệt để tiết trời ấm lại, hắn đối Shelir nói: "Hảo." Cuối cùng, hắn liền đem này dùng qua khăn tay ném vào trang đồ bỏ đi hạp bên trong.

Làm xong này đó, hắn lại nghiêng người nhìn về phía còn ngồi trên sô pha Hicks, không có bất cứ khách sáo lý do thoái thác, trực tiếp biểu lộ chính mình ý tứ: "Đêm đã rất khuya , chúng ta cần nghỉ ngơi."

Hắn ngữ khí bình tĩnh mà lãnh liệt, không kiêu ngạo không siểm nịnh, giống như là đơn thuần trần thuật, trắng ra, dứt khoát, không quanh co lòng vòng, mục đích thập phần minh xác.

Để người căn bản không có trang nghe không hiểu cơ hội.

Hicks nghe nói như thế, mí mắt nhẹ nhàng nâng nâng, bất quá vẫn chưa đưa ra đáp lại, mà là nhìn về phía Shelir.

Shelir vốn cũng không tính toán khiến Hicks tại trong phòng ở lại bao lâu.

Hắn hấp thụ Hicks máu, cần tiến thêm một bước chuyển hoán hấp thu, này thân mình liền muốn tiêu phí nhất định thời gian. Hiện tại Wayne Leeson nói ra lời này, tất cả đều là vừa lúc tùy Shelir ý.

Cho nên hắn tự nhiên cũng liền theo Wayne Leeson đến.

Shelir nói: "Quả thật rất muộn."

Hicks lặng im.

Hắn buông xuống đôi mắt, ánh nến tại hắn mi mắt phía dưới đầu tiếp theo mảnh hẹp dài bóng ma, hắn thon dài lông mi giật giật, hai giây sau, đứng lên nói: "Hảo, ta đây liền không quấy rầy ."

Hắn nói chuyện thanh âm trước sau như một ôn nhu, giống một cái chảy nhỏ giọt lưu nước, Hải Nạp Bách Xuyên, là một loại cùng Wayne Leeson thanh âm hoàn toàn không đồng dạng như vậy dễ nghe.

Nói xong lời này, hắn đem tầm mắt dời về phía chính mình kia bôi Hồng Trà, chậm rãi nói: "Còn có. . . . . . Cảm tạ ngươi tự tay vì ta phao chế Hồng Trà."

Shelir cười khẽ: "Ngươi như vậy vừa nói, chờ ngươi làm tốt vài món điểm tâm ngọt, ta đây chẳng phải là cần đối với ngươi nói hảo nhiều lần cảm tạ?"

Hicks cũng nhẹ nhàng cười rộ lên: "Ta thực vui vẻ ngươi đối với ta trù nghệ ôm có thật lớn chờ mong." Dứt lời, hắn dừng một chút, lại tiếp tục nói: "Cũng thực vui vẻ ngươi có thể thích ta làm thực vật."

Xuyên thành ma kính ta toàn trí toàn năng-Tẩy Y PhấnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ