Bên kia.
Đang đuổi đi Bretlinton quốc vương thành trên đường, Công tước Anovin cùng Isaiah quốc thân vương Augsburg ngồi đối diện nhau.
Anovin hai chân ưu nhã giao điệp, một tay chống cằm, rũ xanh thẳm tròng mắt, tầm mắt lướt qua vén lên xe ngựa màn che, nhìn về phía theo xe ngựa nhanh chóng sử động mà tránh thành mơ hồ hình ảnh bóng cây.
Hắn thoạt nhìn tựa hồ rất đoan trang tao nhã bình tĩnh, giống như là ở gió đêm thổi lất phất trong, thưởng thức từ Gersha khu nam đến vương thành mặt đường cảnh đêm, nhưng mà cẩn thận nhìn một chút liền không thể phát hiện, hắn ánh mắt cũng không có một cái hội tụ trung tâm, cũng không có rất cái gì tiêu cự, rất hiển nhiên là có chút tâm thần không yên.
Mặc dù ở nhận được Syo vương hậu truyền tin lúc, Anovin liền trong lòng làm xong quyết sách, cân nhắc hơn thiệt.
Nhưng là giờ phút này, khoảng cách trang viện càng xa, hắn thì càng nảy sinh ra mấy phần khó khăn đến không thôi tới.
Hắn đương nhiên biết rõ phần này không thôi là là vì cái gì.
Nghĩ tới đây một hồi đang hắn bên trong trang viện ngâm suối nước nóng Shelir, Anovin ánh mắt lóe lóe, một lần nữa cảm giác đều tiếc nuối.
Đáng tiếc lần này có thể cùng đối phương kéo vào khoảng cách cơ hội tuyệt cao.
"Quả nhiên vẫn là cảm thấy rất đáng tiếc, phải không?"
Ngồi đối diện hắn Augsburg không nhanh không chậm mà mở miệng, hắn đại lạt lạt mà dựa vào vác đệm, hai chân tùy ý mà đi về trước phóng, màu vàng con ngươi nhìn về phía Anovin, trong ánh mắt khó hiểu thoáng qua một mạt tối tăm không rõ thâm ý.
Mà hắn lời này, cùng với nói là đối với Anovin nói, không bằng nói là ở tự mình xúc động.
Anovin thu hồi nhìn ra phía ngoài tầm mắt, quay lại đưa mắt ngừng ở Augsburg trên mặt, ôn hòa lam trong tròng mắt, hiện ra nào đó nhìn kỹ.
Bị Anovin dùng loại ánh mắt này nhìn chằm chằm, Augsburg nhún vai một cái: "Oh, ta thân ái đồng bạn, đừng nhìn như vậy ta, ta bất quá chỉ là nói thật mà thôi."
Dứt lời sau, không đợi Anovin trả lời, Augsburg lại nói: "Quý quốc người thống trị, tôn quý Syo vương hậu đối với Shelir thật đúng là đặc thù."
Hắn híp mắt một cái, đột nhiên giảm thấp thanh âm nói: "Này truyện nội dung bức thư, làm ta không thể không hoài nghi quý quốc vương hậu là cố ý không tưởng chúng ta cùng Shelir tiếp xúc quá nhiều."
Augsburg cố ý tăng thêm "Chúng ta" này hai chữ, cố ý đem Anovin cùng chính mình để với nhau.
Anovin đưa lên một chút mi mắt, thu liễm ở phần kia nhìn kỹ sau, nhẹ khẽ cười cười: "Augsburg, ngươi nói này đó không có bất kỳ ý nghĩa gì." Hắn ngữ khí ôn nhã, để người nghe không ra mặt khác cảm xúc.
"Quả thật, " Augsburg cũng cười theo một chút: "Dẫu sao bây giờ chúng ta đã ở đi vương thành trên đường, nói sau này đó cũng vô ích."
" Ừ, " Anovin đáp một tiếng, cũng không tính nhiều lời nữa.
Nhưng mà Anovin không muốn nhiều lời, Augsburg hiển nhiên không chuẩn bị cứ như vậy kết thúc đề tài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành ma kính ta toàn trí toàn năng-Tẩy Y Phấn
Fanfictionlink wiki: https://wikisach.net/truyen/xuyen-thanh-ma-kinh-ta-toan-tri-toan-nan-ZUPqEVS4CC5FGCdV#!