40
Harvey những lời này vừa nói xong, ngồi ở hắn đối diện Allaire liền tuyệt không mang trì hoãn , hoả tốc nâng tay thủ hạ chính mình trên mặt mặt nạ.
Này đó tinh linh nói hắn là người quái dị hắn có thể không ngại, thế nhưng đem bọn họ trở thành là ăn đồng loại vài lưu đày phạm, điểm ấy đối với chán ghét nhất lưu đày phạm Allaire mà nói, thật sự là không thể nhẫn!
"Nha, các ngươi xem! Cái kia trát đuôi ngựa ngoại lai giả thủ mặt nạ , này cũng không xấu nha!"
"Là một phi thường thanh tú thiếu niên."
"Hắn thoạt nhìn tiểu tiểu , hảo khả ái nha."
Allaire vừa rồi bởi vì hết giận mà lên dương khóe môi, tại nghe đến chính mình bị này đó tinh linh nói thành tiểu tiểu , thực khả ái sau khi, nháy mắt liền hàng xuống dưới.
Tại không gặp đến Harvey bọn họ lúc trước, Allaire vẫn cho rằng Tinh linh nhất tộc mới là tiểu tiểu , khả ái , kết quả không nghĩ tới hiện thực cùng hắn sở thiết tưởng vừa vặn tương phản.
Hắn hiện tại ngược lại là thành tinh linh trong mắt tiểu tiểu tồn tại .
Allaire có chút căm giận đối Lola bọn họ nói: "Các ngươi cũng nhanh chóng đem mặt nạ lấy!"
Lola nhịn cười, cùng Niko cùng với Raglan cùng nhau thủ hạ mặt nạ.
Các tinh linh nhìn đến Niko thời điểm, có chút thất vọng.
Tinh linh tộc thọ mệnh rất dài, cho dù là tới gần lão niên, bọn họ dung mạo cũng sẽ không phát sinh rất rõ rệt biến hóa, chỉ là tóc hội lui thành không có sinh cơ màu xám.
Cho nên giống Niko loại này, trên mặt nếp uốn rất nhiều , cũng không phải thực phù hợp bọn họ thẩm mỹ.
Bất quá, chờ bọn hắn nhìn đến Lola cùng Raglan sau khi, ánh mắt nhất thời lại lượng lượng.
"Các ngươi xem, ta liền đoán đây là một vị xinh đẹp tiểu thư!"
"Bên cạnh vị kia nam sĩ cũng thực anh tuấn, phía bên phải mi cốt kia đạo vết sẹo có một loại chiến sĩ công huân cảm."
Bọn họ lời bình xong Lola cùng Raglan sau khi, liền đem ánh mắt sôi nổi chuyển hướng về phía ngồi ở tối cuối đuôi Shelir cùng Wayne Leeson.
Lúc này, Shelir cùng Wayne Leeson cũng vừa vặn đem mặt nạ thủ xuống dưới.
Wayne Leeson vị trí tại Shelir phía bên phải.
Hắn thân hình cao lớn, thân thể cao to, có rộng lớn căng đầy vai lưng, hoàn toàn có thể so sánh chính trực tráng niên Tinh Linh chiến sĩ.
Mà Shelir vóc dáng, tuy rằng cũng rất cao chọn thon dài, thế nhưng so với Wayne Leeson, liền muốn có vẻ gầy rất nhiều. Hai người song song ngồi ở cùng nhau, cho dù từ tà trắc góc độ đến xem, Wayne Leeson thân thể cũng có thể đem hắn ngăn trở hơn phân nửa.
Là lấy, bởi vì bên trái là cao cao tường thành, cho nên chỉ có thể đứng ở phía bên phải phương hướng các tinh linh, dẫn đầu nhìn đến là Wayne Leeson.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành ma kính ta toàn trí toàn năng-Tẩy Y Phấn
Fanfictionlink wiki: https://wikisach.net/truyen/xuyen-thanh-ma-kinh-ta-toan-tri-toan-nan-ZUPqEVS4CC5FGCdV#!