Thứ 71 chương thứ 71 chương
Trong truyền thuyết ma kính so với Lancelin tưởng tượng nhỏ hơn đúng dịp rất nhiều.
Trên lòng bàn tay xúc cảm rất lạnh như băng cùng cứng rắn, gương viên hồ hình khung trên, chạm trổ vô cùng phức tạp đường vân.
Nếu như chỉ nhìn gương chính diện, trừ toàn thể tương đối tinh xảo ra, tựa hồ cùng mặt khác gương cũng không có gì quá lớn phân biệt.
Lancelin vừa nhìn về phía gương phía sau.
Là một đoạn mở cùng ma kính đối nói thần chú phù văn.
Lancelin chỉ đại khái nhìn lướt qua, liền không lại nhìn kỹ.
Hắn bây giờ không thời gian thưởng thức mì này biết hết ma kính.
Lancelin cùng Wayne Leeson đã giao thủ, hắn rất rõ ràng Wayne Leeson rất mau thì sẽ thanh tỉnh, Barth trên răng độc tố chỉ có thể ngắn ngủi vây khốn Wayne Leeson.
Hắn phải tại này hữu hạn trong thời gian, mang ma kính rời đi tinh linh quốc.
Tâm tư thay đổi ý nghĩ, Lancelin cuối cùng nhìn một cái ở vào Wayne Leeson cách vách phòng. Quyển này nên Shelir chỗ ở phòng, nhiên mà bên trong cũng không có vị này thanh niên tóc đen khí hơi thở.
Cho dù hắn cảm giác năng lực bởi vì ở không thuộc về thâm lam chi hải khu vực, sẽ chịu trình độ nhất định ảnh hưởng, nhưng là Barth khứu giác tuyệt đối sẽ không ra sai.
Barth không có ngửi được Shelir khí vị.
Này chỉ có thể nói rõ cái đó phòng là không.
Tam hoa miêu giống như là biết Lancelin đang suy nghĩ gì giống nhau, nghiêng đầu hướng hắn nhẹ nhàng kêu một tiếng: "Meo. . ."
Lancelin không nói gì, thu hồi tầm mắt nghiêng mặt sang bên, dùng một cái tay khác sờ một cái Barth mao nhung thuận hoạt sau lưng.
Một giây kế tiếp, hắn nhắm mắt lại, môi khẽ nhúc nhích thấp đọc lên một đoạn thần chú. Chỉ thấy từng đạo giống như vảy giống nhau ngân bạch quầng sáng ở hắn trên mặt nổi lên.
Cùng lúc đó, hắn dưới chân cũng xuất hiện một vòng màu xanh đậm sao sáu cánh pháp trận.
Rất mau Lancelin mở mắt ra, nhận ra được Wayne Leeson trong phòng rất nhỏ vang động.
Trong dự liệu...
Đối phương so với hắn tưởng tượng còn muốn càng sớm thanh tỉnh.
Bất quá cho dù bây giờ thanh tỉnh, cũng nhất định là chậm một bước.
Lancelin ngẩng đầu lên, mỏng manh đôi môi khẽ nhếch, nói ra mấy chữ: "Hữu duyên gặp lại, Wayne Leeson."
Ở Wayne Leeson đi tới cửa sổ một cái chớp mắt này giữa, sao sáu cánh pháp trận đồng thời chạy, Lancelin kể cả tam hoa miêu cứ như vậy biến mất tại chỗ.
Nhảy xuống Wayne Leeson, ánh mắt sắc bén như đao.
Hắn nhìn về phía Shigan khu phương hướng, trong tay chặt siết chặc kỵ sĩ kiếm, bởi vì quá qua dùng sức, trên mu bàn tay tuôn ra kinh người gân xanh, giống như một cái sắp thu hoạch vong hồn tử thần, quanh thân đều tản ra một loại để người rợn cả tóc gáy hàn ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành ma kính ta toàn trí toàn năng-Tẩy Y Phấn
أدب الهواةlink wiki: https://wikisach.net/truyen/xuyen-thanh-ma-kinh-ta-toan-tri-toan-nan-ZUPqEVS4CC5FGCdV#!