110

3 0 0
                                    

Thứ 110 chương thứ 110 chương

Nói lời này lúc, Lancelin cũng không có tận lực đè thấp âm lượng, không nhẹ không nặng thanh âm nghe giống như là thuận miệng nói.

Nhưng không có người nào đem này làm là một câu đùa giỡn nói.

Cơ hồ là ở Lancelin nói xong lời này nháy mắt, toàn bộ bên trong xe ngựa không gian bỗng chốc một chút lâm vào một mảnh an tĩnh trong.

Coi như Quang Minh thần mặt khác hai cái hóa thân, Wayne Leeson cùng Hicks đồng thời nhìn về phía Lancelin.

Đỉnh hai người này tầm mắt, Lancelin anh tuấn chân mày hơi giương lên, ngữ khí không nhanh không chậm: "Như thế nào ‌, các ngươi chẳng lẽ không tưởng?"

Wayne Leeson nghe vậy, mỏng manh đôi môi hơi hấp động một chút ‌, tựa hồ là tưởng nói chút gì ‌, nhưng cuối cùng ở liếc mắt nhìn Shelir một cái ‌ sau, vẫn là lựa chọn yên lặng.

Mà Hicks chính là nhẹ khẽ cười cười, sau đó trực tiếp nhìn về phía lười biếng Shelir, dùng một loại càng uyển chuyển cũng dễ dàng hơn để người tiếp nhận giải thích, không nhanh không chậm nói: "Ta dĩ nhiên là muốn cùng kính mến đối tượng chờ ở một nơi không gian."

Nghe nói như thế, Shelir đưa lên một chút mí mắt, ánh mắt ở Wayne Leeson, Hicks cùng Lancelin cái này ba Quang Minh thần hóa thân trên mặt quét qua, nồng trưởng mắt ‌ tiệp hơi rũ, giống như là đang suy tư.

Nhưng mà giây tiếp theo, ngay tại Shelir chuẩn bị mở miệng trả lời thời điểm, bỗng nhiên cảm giác được một cỗ cũng không coi là rõ ràng nhưng không cách nào bị khinh thường nhiệt ý ‌.

Mà đây nhiệt ý ‌ nguồn, chính là hắn để gương vị trí.

Cùng thời khắc đó, Wayne Leeson, Hicks cùng Lancelin này ba hóa thân, cũng cảm ứng được bản thể chương hiển ra cảm giác tồn tại.

Shelir rủ xuống ‌ mắt ‌ liêm, cầm ra mang theo người gương.

Bên trong xe ngựa ánh sáng cũng không phải là rất sáng ngời, ở hơi có vẻ tối tăm dưới ánh sáng ‌, Shelir bộ dáng lại vô cùng rõ ràng phản chiếu ở bóng loáng bằng phẳng trên mặt kiếng.

Vô luận là tú thẳng mi, vẫn là hơi nhếch lên hồ ly mắt ‌, lại hoặc là sống mũi bên phía trên viên kia nhỏ chí, đều ‌ tại này quang cùng ám xen lẫn hạ ‌ hiện ra một loại mang theo mấy phần lười biếng cảm quyến rũ.

Lúc này, gương mặt cái bóng ngược bắt đầu xuất hiện biến hóa, không nhiều chớp mắt ‌ giữa, liền từ Shelir mặt biến thành một khác tấm khuôn mặt.

Tờ này khuôn mặt tuấn mỹ vô cùng, mày như hàn vụ lượn lờ núi xa, hiện ra hết vắng lặng.

Ở Shelir nhìn về phía trong gương ‌ gương mặt này lúc, tóc bạch kim ‌ thần chi tầm mắt cũng xuyên qua tầng này thật mỏng mặt kiếng, nhìn thẳng bên ngoài cầm kính Shelir.

Cách một tầng thứ nguyên không gian, Shelir cùng Quang Minh thần ánh mắt nhìn thẳng vào mắt nhau, mơ hồ giữa, giống như là từ trường chánh phụ lưỡng cực, tựa như có một loại không khí vi diệu lưu chuyển ra.

Shelir nhíu mày, nhìn tóc bạch kim ‌ thần chi đóng chặc lãnh ngạnh môi tuyến, dẫn đầu mở miệng trước: "Ngươi thoạt nhìn thật giống như không quá cao hứng."

Xuyên thành ma kính ta toàn trí toàn năng-Tẩy Y PhấnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ