Cùng một thời khắc, hai tầng một cái khác trong phòng.
Wayne Leeson đứng ở cửa sổ bên cạnh, mắt nhìn Jessy rời đi bóng dáng.
Nghĩ đến cách vách trong phòng, trừ Shelir ra, còn có cái kia Hicks tồn tại, tâm tình của hắn liền có một ít khó chịu.
Đối phương tại gõ cửa thời điểm, hắn liền nghe đến.
Hắn cũng không phải cố ý đi nghe trộm cái gì, chỉ là hai phòng chỉ có cách một bức tường, mà cái kia tinh linh thiếu niên tại cửa khi, nói chuyện thanh âm lại vẫn chưa cố ý thu liễm.
Điều này làm cho hắn nghĩ không nghe đến cũng khó.
Wayne Leeson khắc chế đi hướng cách vách xúc động, lựa chọn đem thời gian lưu cho Shelir.
Tối hôm qua từ nấm ốc phản hồi nhà gỗ khi, Shelir nói những lời này tại hắn trong đầu quanh quẩn, hắn biết Hicks trên người có Shelir cần gì đó.
Tuy rằng hắn cũng không biết là cái gì.
Nhưng nếu đêm nay, Shelir có thể như nguyện được đến. Ngày khác cùng cái kia Hicks, hẳn là liền sẽ không lại có càng nhiều cùng xuất hiện.
Wayne Leeson chỉ có thể dùng loại này phương pháp, đến khiến chính mình quá mức mạnh mẽ tâm tự được đến bình phục.
Hắn mắt nhìn trên tường vắt ngang đồng hồ, lập tức lại nhìn về phía ngoài cửa sổ dần dần hạ tầng sắc trời, Tinh linh quốc ban đêm thực yên tĩnh, ánh trăng nhu hòa, Ngôi Sao đầy trời.
Thế nhưng như vậy cảnh đêm, Wayne Leeson cũng không thích.
So sánh dưới, hắn càng thích Werner tiểu trấn dạ, càng thích tại Gersha Bắc khu dạ.
Nếu lúc này có máy quay đĩa liền hảo.
Đây là Wayne Leeson lần đầu tiên bức thiết nghĩ phóng nhất trương đĩa nhạc, muốn cho đĩa nhạc trong âm nhạc tràn vào hắn đầu óc, đi loại trừ vài hỗn loạn bất bình cảm xúc.
Lại hoặc là, đem hắn thính giác toàn bộ cướp lấy.
Như vậy, hắn là có thể không cần lại nghe được cách vách thanh âm, cách vách động tĩnh, cách vách hết thảy. . . . . .
Thực đáng tiếc là, trong gian phòng đó không có máy quay đĩa.
Không có âm nhạc đi phân tán hắn lực chú ý.
Cuối cùng, Wayne Leeson chỉ là đem cửa sổ khép lại, sau đó lại hướng đi phòng vệ sinh.
Cùng lần trước tiến vào khi, kia tràn ngập nhiệt ý cùng kịch liệt nhảy lên trái tim bất đồng.
Lúc này đây, hắn nội tâm chỉ còn lại bị phiền muộn tâm tự chiếm cứ phức tạp.
Hắn đi đến tối đài rửa mặt trước, vặn mở xuất thủy trang bị.
Rào rào dòng nước thanh từ ống dẫn bên trong chảy ra.
Thanh âm có chút đại, có chút sảo.
Nhưng đây đúng là Wayne Leeson cần .
Nghe này dòng nước thanh, chỉ cần bất quá độ chú ý cách vách phòng tình huống, hắn cảm xúc liền có thể càng bình tĩnh một ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành ma kính ta toàn trí toàn năng-Tẩy Y Phấn
Fiksi Penggemarlink wiki: https://wikisach.net/truyen/xuyen-thanh-ma-kinh-ta-toan-tri-toan-nan-ZUPqEVS4CC5FGCdV#!