66

4 0 0
                                    

Thứ 66 chương thứ 66 chương

Sơ thần dương quang ấm áp mà không đốt người.

Cạn sắc màu ấm vầng sáng xuyên qua tầng mây, tràn đầy vẩy xuống, chiếu vào Shelir trên người. Dung mạo điệt lệ minh diễm thanh niên, rũ thấp xinh đẹp mi nhãn, mang theo mấy phần thích ý mà vuốt ve tam hoa miêu.

Hắn màu vàng sậm trong con ngươi chiếu ngược tam hoa miêu.

Mà ba Quang Minh thần hóa thân trong mắt, chiếu ngược hắn.

Vầng sáng nhàn nhạt, nghiêng nghiêng nắng ấm, tựa hồ đem thanh niên tóc màu đen cũng dính vào một tầng nhàn nhạt ấm áp.

Hắn da thịt trắng nõn thông suốt nhẵn nhụi, bện thành một cỗ đuôi cá biện sợi tóc hơi có vẻ xốc xếch phân tán, rối bù sợi tóc chi ‌ giữa, không khỏi lộ ra một loại rất ‌ có mị lực lười biếng.

Đây không thể nghi ngờ là một bộ rất ‌ tốt đẹp hình ảnh.

Nhưng ‌ là trừ Lancelin cảm thấy hình ảnh này hài hòa lại cảnh đẹp ý vui phía bên ngoài, vô luận là Wayne Leeson, vẫn là Hicks, đều không cách nào không có chút nào ngăn cách thưởng thức.

Nguyên nhân không có gì khác, tam hoa miêu là Lancelin sủng vật.

Bọn họ nhìn ra được thanh niên tóc đen đối với sẽ ‌ nũng nịu nhỏ ‌ mèo rất ‌ có hảo cảm.

Chỉ cái này một chút, liền khiến bọn hắn cảm thấy có chút nhức mắt.

Wayne Leeson ánh mắt mỏng ám.

Hicks trong mắt, cũng không có gì ôn hòa ấm áp.

Mà so sánh với Wayne Leeson cùng Hicks, Lancelin khóe môi câu khởi độ cong lại ‌ càng ngày càng lớn.

Hôm qua ở trên bàn cơm thời điểm, hắn còn tưởng rằng thanh niên tóc đen cũng không thích Barth, bây giờ nhìn lại, cũng không hẳn vậy.

Đối phương bây giờ có lẽ chỉ là thích hắn nuôi mèo.

Nhưng ‌ lúc sau, đến lượt thích nuôi con mèo này hắn.

Hicks liếc mắt cười ‌ phải không thêm che giấu Lancelin, vuốt ‌ bên tay phải cánh hoa, từ bên trong cầm ra một chuỗi biên tốt thủ hoàn, sau đó hướng Shelir đi tới bên này.

Cảm giác được Hicks đến gần, Shelir còn không có phản ứng gì, bị hắn vuốt ve tam hoa miêu Barth nhất thời cảnh giác.

Nó nhỏ ‌ nhỏ ‌ nhọn lỗ tai mèo ngả ra sau bắt đầu, hướng về phía Shelir meo một tiếng, ngay sau đó chuyển qua ‌ người mặt hướng đi tới Hicks, màu lam nhạt con mắt bên trong hiện ra một mạt không rõ lắm bạn thân cảnh cáo, há miệng một cái, hướng về phía hắn kêu một tiếng.

Thanh âm này mang theo mấy phần hung tính, cùng một giây trước hướng về phía Shelir tiếng kêu hoàn toàn bất đồng.

Hicks cũng không để ý tới ‌ tam hoa miêu, mà là tiếp tục đi Shelir đi bên này.

Lancelin nhẹ sách một tiếng, cũng hướng Shelir đi tới bên này.

Shelir trấn an tính mà dùng đầu ngón tay sờ một cái tam hoa miêu nửa trọc một khối nhỏ ‌ đầu, sau đó mới đứng lên.

Xuyên thành ma kính ta toàn trí toàn năng-Tẩy Y PhấnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ