118
Thời gian đối với với thần linh mà nói, giống như là một giọt thật nhỏ giọt nước, bất quá chỉ là đại dương mênh mông trong vi mạt một túc.
Trong gương không gian tốc độ chảy, nguyên bản cùng ngoại giới hoàn toàn đúng các loại.
Nhưng ở Quang Minh thần tận lực dùng thần lực duy khống hạ, đổi đến hết sức chậm chạp, cơ hồ mau từ nguyên bổn một chọi một, biến thành một đôi mười.
Trong gương hoàn cảnh từ đầu đến cuối chưa từng biến hóa.
Gương bên ngoài, từ đêm tối đến ban ngày, lại do ban ngày đến đêm tối.
Mặt trời mọc, mặt trời lặn.
Như vậy qua lại thay nhau, thủ ở bên ngoài mập quạ đen cũng không có hàn huyên tới mấy lần hương chương trên cây có bao nhiêu lá cây.
Nhưng mà cho dù tóc bạch kim thần chi dùng thần lực khống chế thời gian tốc độ chảy, ngoại giới bên này, nguyên định còn có hai ngày liền đến Bretlinton quốc chủ thành hành trình, như cũ chậm gần gấp đôi nhiều.
Bốn ngày sau.
Ở chân trời ánh chiều tà choáng váng nhuộm ra một mảnh lửa đỏ vân hà lúc, Shelir mới đi tới này được gọi là Thánh Ân ánh sáng chủ thành bang.
Giống như là biết hắn đến giống nhau, Shelir còn không có bước vào vương thành cửa vào, xa xa liền thấy ngay phía trước ao suối phun bên trong quảng trường, đậu một chiếc hết sức sang trọng khí phái xe ngựa.
Chiếc xe ngựa này tổng cộng từ ba thất toàn thân thuần bạch tuấn mã sở kéo, này ba con tuấn mã dáng người tương đối cao đại, tứ chi khỏe mạnh có lực, màu trắng lông thuận hoạt tỏa sáng, không có một tia hỗn loạn.
Ở trước xe ngựa đầu tay vịn trên, có khắc đại biểu Abucono cổ bảo huy chương, là ngai vàng cùng quyền trượng lẫn nhau chiếu rọi hình vẽ, tượng trưng cho chỉ có người thống trị cao nhất cùng với người thống trị sở tôn kính người, mới có thể ngồi loại ngựa này xe đặc thù ngụ ý.
Shelir đối với chiếc xe ngựa này cũng không xa lạ gì.
Ở hắn lấy chiêm tinh thần thuật sư thân phận, theo Syo cùng nhau tham gia Rhea Thánh Ân học viện cử hành một lần kia già Tây Á đại dạ vũ thời điểm, liền từng ngồi qua chiếc này sang trọng hoa lệ xe ngựa.
Xe ngựa bên trong xa so với mặt ngoài tinh ranh hơn mỹ quý khí.
Không nghi ngờ chút nào, chiếc xe ngựa này sẽ ngừng ở chủ thành lối vào, là Syo cố ý phân phó sau kết quả.
Shelir đối với lần này nhưng thật ra không có một chút ngoài ý muốn, cho dù hắn không cần coi như thần linh lại hoặc là coi như ma kính biết hết năng lực, cũng có thể từ Công tước Anovin bị Syo cấp tốc triệu hồi vương thành chuyện này, đem sau lưng cong cong lượn quanh lượn quanh dự đoán đến thất thất bát bát.
Không có người nào so với rõ ràng hơn, ở Bretlinton quốc nội, ở đó chút nhìn như phổ thông không bắt mắt công dân trong, có bao nhiêu là Syo âm thầm đào tạo nhãn tuyến.
Có thể nói từ hắn xuất hiện ở Bretlinton quốc cảnh bên trong không bao lâu, Syo bên kia hẳn là liền đã biết hắn đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành ma kính ta toàn trí toàn năng-Tẩy Y Phấn
Fanfictionlink wiki: https://wikisach.net/truyen/xuyen-thanh-ma-kinh-ta-toan-tri-toan-nan-ZUPqEVS4CC5FGCdV#!