Thứ 80 chương thứ 80 chương
Nhân ngư kết cấu thân thể cùng loài người kết cấu thân thể, từ nửa người trên đến xem, đại không kém kém, không có bất luận phân biệt.
Đến nổi nửa phần dưới kết cấu, Lancelin hai chân thành đuôi cá, từng miếng thật mỏng vảy ngay ngắn sắp hàng, đường vân rõ ràng rõ ràng, ở ánh trăng cùng ánh đèn xen lẫn trong lộ ra một loại ướt lạnh cảm nhận.
Những vảy này không có bối xác cứng rắn như vậy, nhưng lại so với bối xác xinh đẹp rất nhiều. Trong đó, eo dưới vảy nếu so với những bộ vị khác vảy càng mịn.
Đặc biệt là kia hai mảnh phiến trạng đặc hoá vảy, có rất nhạy bén khép mở tính cùng rất mạnh duyên triển tính.
Dĩ nhiên, bởi vì vị trí đặc thù, cùng với vảy bên trong ngăn che trung tâm thể hơi yếu ớt, cho nên này vật khí nhạy cảm tính cũng mãnh liệt hơn.
Shelir thật ra thì tưởng đến cũng rất đơn giản, hắn chỉ tính toán lấy tay để giải quyết, mượn này làm Lancelin còn có mấy chục thiên tài đến tình triều kỳ trước tiên.
Tâm tư thay đổi ý nghĩ giữa, Shelir mi mắt hơi nháy mắt, nhìn về phía tựa hồ chuẩn bị trước mặc cho hắn coi như Lancelin.
Lancelin đại lạt lạt mà dựa vào phía sau ghế sô pha đệm, ngực theo hô hấp hơi phập phồng, cần cổ ngả ra sau, giống như là ở cảm bị lông chim mủi châm trầy da phu đau nhói, hoặc như là chờ đợi Shelir mang cho hắn một loại khác cùng đau hoàn toàn ngược lại thoải mái cảm .
Hắn một cái tay tự nhiên xuôi ở bên người, một cái tay khác tùy ý mà đáp ở nắm tay trên, mang chút màng màng tay ngón tay rưỡi rũ, lộ ra một loại khớp xương rõ ràng lại rất có thành thục ý vị tính cảm .
Nhận ra được Shelir tầm mắt.
Lancelin hơi nhận lấy hạm, cũng hướng Shelir nhìn tới.
Ánh sáng duyên cớ, Lancelin màu lam nhạt trọng đồng, ở phía trên Shelir dưới bóng tối đổi phải có chút u ám. Hắn ánh mắt hình dáng là cái loại đó hơi có vẻ hẹp dài chán đời mắt, lúc này tròng mắt bên trong, lại lưu chuyển tùy ý lại buông thả muốn.
Này loại cực đoan tương phản, ở trên người hắn hình thành một loại rất tươi sáng so sánh.
Khó hiểu có chút lạnh muốn giao điệp ý vị.
Shelir màu vàng sậm tròng mắt khẽ nhíu một cái, ở Lancelin càng phát ra sâu thẳm ánh mắt nhìn chăm chú, hắn đôi môi giơ giơ lên, hạ thấp giọng chậm rãi báo cho biết: "Như vậy ta liền bắt đầu. . . . ."
Hắn hơi kéo dài chút âm cuối, nguyên bản thanh duyệt giọng nói trong liền thấm ra mấy phần nhợt nhạt từ tính .
Này thanh âm giống như ái thần tiếng đàn trong mi diễm chi toàn, ở trong không khí quanh quẩn sau rơi vào Lancelin màng nhĩ trong, so với hắn này cái chân chính "Hải yêu" còn muốn mê hoặc lòng người.
Một giây kế tiếp, Shelir giống như chính hắn theo như lời như vậy, bắt đầu động tác. Hắn tay phải cầm thật dài lông chim kim, dùng chói tai ngay trước ở Lancelin trên da, một khoản rạch một cái mà phác họa đỏ linh hình cánh hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành ma kính ta toàn trí toàn năng-Tẩy Y Phấn
Fanfictionlink wiki: https://wikisach.net/truyen/xuyen-thanh-ma-kinh-ta-toan-tri-toan-nan-ZUPqEVS4CC5FGCdV#!