47
Hicks thốt ra lời này xuất khẩu, không khí nháy mắt rơi vào một mảnh quỷ dị yên lặng.
Wayne Leeson ánh mắt lạnh xuống dưới.
Về phần mặt khác bốn người, Hicks lời này một mình sách thành mỗi một tự, bọn họ đều có thể nghe hiểu, nhưng hợp thành một chỉnh câu sau khi, liền làm người ta kinh ngạc đến có một ít kinh ngạc .
Allaire không quá xác định nói: "Này Tinh Thần Tháp không phải chỉ dùng đến chiêu đãi ngoại lai giả sao?"
Kỳ thật Allaire lời này nói đã xem như tương đối uyển chuyển .
Vô luận là Allaire, vẫn là Raglan, lại hoặc là Lola cùng Niko, mấy người đều rất rõ ràng. Tinh Thần Tháp đại môn tuy rằng không có bị khóa lại, nhưng kỳ thật nơi này thân mình chính là một chỗ giam cầm sở, dùng đến tạm thời tính , biến thành giam lỏng bọn họ loại này tính nguy hiểm hãy còn không xác định ngoại lai giả.
Vô luận ở trong này bị khoản đãi lại hảo, cũng thay đổi không được nó bản chất.
Đương nhiên nói như vậy, ngược lại không phải Allaire bọn họ cảm giác bất bình.
Nếu Tinh linh quốc đối mặt ngoại lai giả thời điểm, trực tiếp liền không hề đề phòng thản nhiên hoan nghênh, ngược lại không phù hợp lẽ thường.
Chung quy liền tính Tinh linh tộc là tối thiện lương hữu hảo chủng tộc, cũng không khả năng cái gì đều không xem kỹ cân nhắc, liền đem ngoại lai giả hướng nhà mình đại bản doanh mang.
Tóm lại, này tòa Tinh Thần Tháp cũng không xem như một chân chính hảo địa phương. Nhưng mà hiện tại, vị này Tinh linh quốc đại thần quan tiên sinh lại đối với bọn họ nói, hai ngày sau sẽ cùng bọn họ cùng nhau ở nơi này.
Này quả thực so trước vài giây nói câu kia cho bọn hắn làm mỹ thực món điểm tâm ngọt còn muốn thái quá.
Mặc dù ở tiểu mộc ốc thời điểm, bọn họ cũng ăn đến Hicks làm Khả Khả bính, thế nhưng khi đó bọn họ cũng không biết Hicks thân phận, đem kia một bữa cơm, xem thành là một loại chủ nhân chiêu đãi khách nhân cũng có thể nói Quá khứ.
Thế nhưng hiện tại bọn họ đã đến Tinh linh quốc, Hicks lại là Tinh linh quốc đại quan thần, thân phận thượng bất đồng, đối phương lại cho bọn họ làm mỹ thực món điểm tâm ngọt lời nói, vô luận như thế nào đều không thỏa đáng .
Lại càng không cần nói, còn muốn cùng bọn hắn ở cùng một chỗ.
Hicks như là biết mấy người tại nghĩ gì giống nhau, mỉm cười, thiện giải nhân ý nói: "Xin không cần cảm giác có gánh nặng."
"Đây là ta chính mình nguyện ý . . . . . ." Nói đến này, hắn ngắn ngủi tạm dừng đốn, lục mâu nhìn thoáng qua Shelir: "Bởi vì này là đã đáp ứng hảo ."
Hắn ngữ khí ôn ôn nhu nhu, tự Bích Ba nhợt nhạt hồ nước, nghe vào tai thanh u lại thư hoãn.
Mà hắn thốt ra lời này xong, bên chân ngũ chỉ tiểu sóc rầm rì thanh, cũng nhất thời càng rõ rệt . Chúng nó trừng mắt nhìn, nhìn về phía Shelir ánh mắt giống như là tại phun bắn hoả tuyến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành ma kính ta toàn trí toàn năng-Tẩy Y Phấn
Fanfictionlink wiki: https://wikisach.net/truyen/xuyen-thanh-ma-kinh-ta-toan-tri-toan-nan-ZUPqEVS4CC5FGCdV#!