Tinh linh tộc là cực kỳ ái mĩ chủng tộc.
Bọn họ thích sở hữu tốt đẹp sự vật, chung quanh hết thảy cũng đều tất yếu phải phù hợp thị giác mỹ học.
Đại bộ phận tinh linh đối nửa kia ngoại tại hình tượng, có gần như hà khắc yêu cầu cùng tiêu chuẩn.
Ở này đó tinh linh xem ra, cộng độ dư sinh nửa kia tất yếu phải đầy đủ hảo xem, mới có thể khiến chính mình cảnh đẹp ý vui, khiến chính mình thị giác được đến tốt đẹp khoái hoạt hưởng thụ.
Cũng chỉ có như vậy, bọn họ lẫn nhau chi gian, vô luận là làm trên thân thể quấn | miên, vẫn là làm tâm hồn giao | dung, đều có thể được đến tối cao thỏa mãn cùng phù hợp.
Đồng thời, Tinh linh nhất tộc, cũng là Vô Vọng Hư rừng rậm tam đại chủng tộc trong, tối hữu hảo, cũng tối không bài ngoại chủng tộc.
Bọn họ thiện lương, hữu ái, nhiệt tình, đam mê hòa bình, nguyện ý đem hết thảy hướng tốt đẹp phương diện suy nghĩ.
Đối với thân phận không rõ ngoại lai giả, bọn họ tuy rằng sẽ không thả lỏng cảnh giác, thế nhưng nếu ngoại lai giả hình tượng hòa khí chất, phụ họa bọn họ thẩm mỹ, bọn họ sẽ nguyện ý cho cho càng nhiều khoan dung, hơn nữa tại không vi phạm chuẩn mực dưới tình huống cho nhất định ưu đãi.
Này cũng là vì cái gì Shelir sẽ cố ý nhắc nhở cuối cùng kia một câu nguyên nhân.
Nói ngắn gọn, đem chính mình thu thập khéo léo một điểm, khiến tinh linh xem thuận mắt một điểm, xem như có lợi mà không một hại.
Này một chi thuê tiểu đội bên trong, mấy người bộ dạng đều không kém.
Raglan thu thập một chút, bề ngoài đầy đủ có thể xưng được với soái khí.
Niko lời nói, hảo hảo sửa sang lại một chút dung nhan, cũng miễn cưỡng có thể được cho là một vị ưu nhã lão đi đại thúc.
Mà Allaire cùng Lola, đặc biệt Allaire, Tinh linh tộc thích hoạt bát sáng sủa đồng bọn, mang theo thiếu niên khí Allaire sẽ là mấy người bên trong, dễ dàng nhất đạt được các tinh linh hảo cảm kia một.
Về phần ngoại hình tối ưu việt Wayne Leeson.
Tuy rằng hắn có tuấn mỹ vô trù diện mạo, thế nhưng bởi vì quanh thân xơ xác tiêu điều cùng buốt thấu xương khí quá nặng, trên người kia sắc bén cảm giác áp bách cùng công kích tính lại quá cường, hắn ngược lại sẽ là năm người bên trong, tối bị các tinh linh bài xích kia một.
Như vậy vừa tưởng, Shelir nhìn thoáng qua Wayne Leeson, có khác thâm ý cười cười: "Như vậy đại gia, chạng vạng gặp."
Lưu lại này một câu sau khi, Shelir thân thể tán thành nhỏ vụn kim quang, về tới trong gương.
. . . . . . . . . . . .
Vô Vọng Hư rừng rậm ban ngày rất ngắn, từ mặt trời mọc đến mặt trời lặn không đến tám giờ.
Shelir mặt trời mọc lúc trước về gương, mặt trời lặn sau khi, hắn từ trong gương đi ra, này trung gian chỉ cách bảy cái nhiều giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành ma kính ta toàn trí toàn năng-Tẩy Y Phấn
Fanfictionlink wiki: https://wikisach.net/truyen/xuyen-thanh-ma-kinh-ta-toan-tri-toan-nan-ZUPqEVS4CC5FGCdV#!