Thứ 68 chương thứ 68 chương
Nói chuyện vị này tinh linh quốc đại thần, được đặt tên là Freeman · Lennon.
Là Lennon gia tộc tộc trưởng đương nhiệm, cũng là đại thần đứng đầu.
Mặc dù dựa theo quan chức, hắn người đại thần này đứng đầu, thật ra thì nếu so với coi như đại thần quan Hicks muốn thấp một cấp, nhưng là trong tay thực tế quyền thế, có thể nói là đứng sau tinh linh vương tồn tại.
Freeman tuổi so với tinh linh vương Kyrgyzstan còn lớn hơn bảy mươi tuổi. Hắn trên mặt không nhìn ra cái gì nếp nhăn, bất quá từ hôi bại bạc màu tóc, vẫn có thể nhìn ra rất rõ năm tháng dấu vết.
Vị này đại thần làm việc ngay thẳng , cổ tay cương quyết, đối với tinh linh quốc tuyệt đối trung thần, tính cách lại cũng hết sức cứng ngắc ngoan cố.
Nói ra lời này thời điểm, mặc dù câu nói trong dùng một cái chữ " Mời", nhưng là ai cũng biết đây chỉ là một thuộc về tinh linh tộc theo thói quen lễ phép.
Hắn thái độ không thể nghi ngờ là cương quyết .
Nhìn về phía Shelir trong ánh mắt, cũng hiện lên một loại rõ ràng không đồng ý .
Ở hắn nói xong câu đó sau, Shelir còn không có cho ra đáp lại, đứng ở Shelir sau lưng Allaire liền không nhịn được phản bác một câu: "Mới không phải đùa giỡn !"
Shelir nhưng là không chỗ nào không biết ma kính, trên thế giới này không có hắn không biết chuyện, như thế nào có thể là đùa giỡn.
Nhưng là lời này, Allaire tự nhiên không có khả năng nói ra, mà hắn lại không cam lòng này đó các tinh linh khinh thị Shelir, vì vậy vẫn là cứng cổ nhấn mạnh: "Là thật !"
Freeman nghe vậy, lãnh a một tiếng, ánh mắt sắc bén mà bắn về phía Allaire: "Đây không phải là tiểu hài tử nói mạnh miệng tiết mục."
Hắn trong giọng nói mang theo mấy phần rất rõ khiển trách, cẩn thận vừa nghe, còn có một loại mơ hồ khinh thường, đối với Allaire nói chuyện thanh âm cũng so sánh Shelir nói chuyện thời điểm, muốn lãnh ngạnh rất nhiều.
Allaire vốn chính là này thuê tiểu đội bên trong tuổi tác nhất tiểu một vị, tính cách lại cũng tuyệt không phải kia loại ẩn nhẫn hình .
Cho dù hắn tướng mạo rất có thiếu niên khí, màu nâu sậm nai con mắt cũng thường làm lần đầu tiên nhìn thấy hắn người, sinh ra một loại vô hại vô tội cảm giác. Nhưng trên thực tế, Allaire làm việc đại đa số thời điểm đều là dử tợn .
Giờ phút này, nghe được cái này tinh linh đại thần nói như vậy, hắn lại nhìn ra đối phương đáy mắt kia vẻ khinh miệt, nhất thời cũng có chút thượng hỏa.
Nhưng mà ngay tại môi hắn hấp động , chuẩn bị nói sau điểm cái gì sao thời điểm, liền bị đứng ở hắn một bên kia Ni Khắc Lạp trụ.
Nick hướng Allaire lắc đầu một cái, dùng ánh mắt tỏ ý hắn trước an tĩnh lại.
Allaire nghẹn nổi giận trong bụng, hướng về phía Freeman nặng nề hừ một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành ma kính ta toàn trí toàn năng-Tẩy Y Phấn
Fanfictionlink wiki: https://wikisach.net/truyen/xuyen-thanh-ma-kinh-ta-toan-tri-toan-nan-ZUPqEVS4CC5FGCdV#!