Thứ 67 chương thứ 67 chương
Lancelin trong lòng tính một chút thời gian.
Hai ngày sau vòng hoa tiết, chính là một cái không tệ thời cơ.
Chú ý tới Lancelin thần sắc biến hóa, Hicks mi tâm hơi nhéo một cái.
Trực giác nói cho hắn, vị này đến từ thâm lam chi hải nhân ngư, nhất định là lại định làm gì không để ý hậu quả tính toán chuyện.
Bất quá tưởng thuộc về tưởng, trước mắt mà nói, đối với coi như tinh linh quốc đại thần quan Hicks mà nói, còn là trước đem hoạt động nơi sân khôi phục càng nặng muốn.
Shelir nói: "Các ngươi tùy ý."
Trang nghiêm một bộ không sẽ đánh nhiễu, cũng chỉ là nhìn một chút bộ dáng.
Ở Shelir cho thấy thái độ lúc sau, ba cái Quang Minh thần hóa thân lại bắt đầu phân tán đến ba cái vị trí, tiếp tục làm không làm xong tiểu nhị.
Ừ. . . . Đương nhiên, Lancelin phần này là ba hoa miêu Barth đang làm.
Mặc dù nó đầu hói, mặc dù nó là một cái kẹp mèo, nhưng là nó cần cần khẩn khẩn, so sánh vì biển sâu chi vương chủ nhân càng đáng tin.
Bởi vì cần cù tiểu mật ong đang làm việc, cho nên Lancelin lười biếng phải cũng quang minh chánh đại.
Ở Hicks cùng Wayne Leeson còn đang làm cuối cùng kết thúc công tác lúc, Lancelin đã thập phần tự nhiên đi đến Shelir bên cạnh, cùng Shelir ngồi xuống cùng nhau.
Hoặc giả nói là, đối mặt với Shelir ngồi xếp bằng, sẽ càng vừa đương .
Hắn bên trái đầu gối đi lên co lại, cùi chõ chống trên đầu gối, lòng bàn tay kéo đường cong rõ ràng cằm, cứ như vậy nhìn chằm chằm Shelir gò má nhìn.
Nếu như không phải là hắn trên mặt không có lộ ra cái loại đó quá đáng si mê thần tình, liền này tư thế rất khó không để người nghĩ đến cái loại đó ánh mắt dính hồ si hán.
Nhưng trong thực tế, hắn mắt Shinri trí lại thanh tỉnh, màu lam nhạt nặng đồng trong có thưởng thức, có hứng thú, có đối với con mồi một loại tình thế bắt buộc sau, mang có chút lười biếng băn khoăn.
Shelir không nói lời nào , hắn cũng sẽ không nói nói , cứ như vậy tự nhạc dung dung nhìn.
Hicks cùng Wayne Leeson biểu tình cũng không quá tốt, nhưng bọn họ lại quả thật không cách nào đối với lần này nói gì.
Bọn họ vừa không phải là bị thấy Shelir cái này đương chuyện người, cũng không tốt cầm Lancelin không kiếm sống mà nói chuyện.
Dẫu sao hắn kia chỉ sủng vật mèo Barth, quả thật rất nghiêm túc đang hoàn thành cuối cùng thuộc về Lancelin một bộ phận kia nơi sân tu bổ.
Wayne Leeson lãnh mắt, không nói một lời.
Hicks cũng khó sinh ra một loại nhẹ phiền não.
Shelir không để ý đến Lancelin, mà là nhìn còn ngừng ở Wayne Leeson trên bả vai mập quạ đen nói: "Tiểu Hắc." Hắn ngữ khí nhợt nhạt hô một tiếng, tỏ ý mập quạ đen nên trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành ma kính ta toàn trí toàn năng-Tẩy Y Phấn
Fanfictionlink wiki: https://wikisach.net/truyen/xuyen-thanh-ma-kinh-ta-toan-tri-toan-nan-ZUPqEVS4CC5FGCdV#!