Thứ 88 chương thứ 88 chương
Trong lòng quyết định chủ ý sau, Shelir cũng không có trì hoãn nữa.
Hắn đầu tiên là tỏ ý mập quạ đen lần nữa bay về chính mình trong túi sau, sau đó mới nâng tay lên, đẩy ra ngay phía trước này phiến chạm trổ hắn cùng với quang thần bóng lưng hắc bạch thạch cửa.
Ở thạch cửa bị mở ra một sát na kia, một đạo ấm áp vầng sáng soi đến Shelir trên mặt.
Shelir theo bản năng nửa nheo mắt lại.
Chờ hắn đem cửa đá hoàn toàn đẩy ra sau, đã thích ứng đạo này ánh mặt trời Shelir, bước vào hắc bạch thạch sau cửa khu vực.
Nghe được sau lưng Quang Minh thần cùng vào rất nhỏ tiếng bước chân, Shelir cũng không có chút nào ngoài ý muốn.
Ở Quang Minh thần chân sau bước vào ngay sau đó, ầm bực bội trầm giọng ở trong không khí vang lên theo, hắc bạch cửa đá, tự động khép lại.
Shelir đem lực chú ý thả vào ngay phía trước .
Đập vào mắt, là một tòa thật to Đại Lý tượng đá giống như.
Pho tượng này cũng không là cái loại đó trang nghiêm, thông thường, thân hình rất cao đứng lối đứng, mà là ngồi ở một cái ghế trên, hai điều thon dài thẳng tắp chân tùy ý giao điệp, tay phải chống ngai vàng canh giữ, tay trái trên lòng bàn tay, kéo một cái giọt nước trạng trăng sao thủy tinh pháp cầu.
So với cái loại đó để người nhìn mà sợ nghiêm túc, này pho tượng khắc họa ra hình dáng cùng trong thần thái, càng nhiều hơn chính là một loại lười biếng tự nếu tùy tính.
Bất quá loại này tùy tính, cũng không phải là cái loại đó không có bất luận khoảng cách cảm thân dân, mà là mang một loại thật cao ở trên, đem hết thảy đều nhìn rõ ở đáy mắt tràn đầy không chú ý.
Pho tượng trên mi tâm phương có khắc một quả ngọn lửa trạng con dấu, sợi tóc bện thành có vài phần phân tán xương cá biện, có vài nhỏ vụn sợi tóc tự nhiên rũ xuống trước ngực.
Pho tượng khóe môi mỉm cười, hơi giơ lên độ cong cũng không hết sức rõ ràng, lại lộ ra một cỗ làm bò lổm ngổm ở mà các tín đồ , nhiều liếc mắt nhìn, đều sẽ tim đập rộn lên thiên nhiên sức dụ dỗ.
Mà ở pho tượng ghế ngồi dưới , có một hai tầng nấc thang.
Ở tầng thứ hai trên bậc thang, để ngang một cây trường cung.
Này trường cung khom lưng giống như một vòng mùa hè bầu trời trăng khuyết, độ cong thoạt nhìn vô cùng ưu mỹ , trăng khuyết trên còn điểm chuế lông chim cùng giọt nước trạng lưu tô.
Bất quá, rất mới lạ chính là, này trường cung cũng không có giây cung, chung quanh cũng không có mủi tên dài dấu vết.
Rất hiển nhiên, đây là một cái không có huyền, cũng không có mủi tên cung.
Mà so sánh với đem lực chú ý toàn bộ tập trung ở cái thanh này trường cung trên Shelir, vùi ở hắn trong túi mập quạ đen, thì là có chút trực lăng lăng mà nhìn về phía trước mặt này cao đến hơn mười mét pho tượng: " Cái này ... Cái này cái này cái này không chính là ngươi sao !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành ma kính ta toàn trí toàn năng-Tẩy Y Phấn
Fanfictionlink wiki: https://wikisach.net/truyen/xuyen-thanh-ma-kinh-ta-toan-tri-toan-nan-ZUPqEVS4CC5FGCdV#!