Thứ 91 chương thứ 91 chương
Nói ra lời này lúc, Shelir trong giọng nói mang theo mấy phần cố ý vi chi đùa giỡn ý vị.
Hắn còn có thể dùng càng khách quan chuyên nghiệp thuật ngữ để giải thích trong này ý, nhưng là hoặc giả là quang thần này vẻ mặt nghiêm nghị ham học hỏi bộ dáng,
Thoạt nhìn quá mức đứng đắn.
Cho nên đang trả lời thời điểm, hắn liền khởi chút trêu chọc ranh mãnh, dùng tới loại này nghe cũng không thế nào nên thân, lại vô cùng dễ hiểu từ chữ.
Sau khi nói xong lời này, hắn đen nhánh con ngươi liền nhìn chằm chằm quang thần lục mâu nhìn, nhưng mà làm Shelir hơi có chút thất vọng chính là, hắn cũng không có ở vị thiếu niên này thần linh trong mắt, thấy cùng ngượng ngùng lại hoặc là vi quẫn tương quan cảm xúc.
Cũng đúng.
Này dạng đề tài với này vị học sinh mới thần mà nói, chính là một loại mặt chữ trên ý nghĩa nhận tri mở rộng.
Tại này loại trong quá trình, đối phương tự nhiên không có khả năng sinh ra không được tự nhiên trẻ trung cảm xúc.
Này sao suy nghĩ, Shelir chợt cảm thấy có chút không thú vị.
Mà quang thần, tựa hồ từ Shelir thái độ bên trong nhận ra được mấy phần Shelir lòng cảnh biến hóa.
Hắn nói: "Ngươi muốn từ ta trên mặt thấy càng nhiều phản ứng?"
Shelir cười nói: "Rõ ràng không phải sao."
Quang thần gật một cái, trầm tư hai giây sau, giống như là chắc chắn cái gì, ở Shelir chuẩn bị kết thúc hôm nay đề tài trước, trước một bước hỏi ra một câu: "Ngươi hy vọng ta làm ra phản ứng gì?"
Shelir nhìn hắn này bức nghiêm túc dò hỏi bộ dáng, trong lúc nhất thời lòng tình khá có chút vi diệu.
Cũng không phải là hắn ảo giác.
Này vị quang thần, ở "Lấy lòng" hắn.
Không đúng, có lẽ dùng "Lấy lòng" này dạng từ ngữ, cũng không quá vừa đương . Chuẩn xác hơn nói, này vị học sinh mới thiếu niên thần linh muốn cho hắn càng khai lòng một chút.
Thậm chí nguyện ý vì không để hắn mất hứng, chẳng phải mau kết thúc hôm nay đối thoại, mà chuẩn bị làm ra tương ứng thay đổi.
Shelir đột nhiên có chút buồn cười.
Mà hắn cũng quả thật bật cười.
Shelir tưởng, hắn hẳn là thu hồi trước ý tưởng.
Này vị quang thần cũng không coi là không thú vị.
Nguyên bản ngủ lại đi trêu chọc lòng tư một lần nữa tràn vào Shelir đầu, hắn cũng không có trực tiếp trả lời quang thần vấn đề, mà là nhiều hứng thú nói: "Ngươi biết rõ mới vừa câu kia trả lời ý sao?"
Quang thần nghe vậy, tái diễn Shelir cho ra một câu kia trả lời: "Ôm, hôn, đóng | hợp."
Hắn nồng trưởng mi mắt đưa lên một chút: "Ta tốt giống như biết nói là ý gì, lại cũng không giống như quá chắc chắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành ma kính ta toàn trí toàn năng-Tẩy Y Phấn
Fanfictionlink wiki: https://wikisach.net/truyen/xuyen-thanh-ma-kinh-ta-toan-tri-toan-nan-ZUPqEVS4CC5FGCdV#!