Thứ 95 chương thứ 95 chương
Quen thuộc là bởi vì đạo thân ảnh này chủ nhân là đã lớn lên quang thần.
Mà xa lạ, là bởi vì đối phương vóc người đã không còn là mấy ngày trước hắn thấy đến dáng vẻ
Bảy ngày thời gian, đủ một người thiếu niên thân hình thần linh lớn lên thành một vị vóc dáng phát triển, dáng người thật khoát thanh niên.
Shelir ngồi trên xích đu, nhìn vị này quang thần với nghịch quang trong chậm rãi đi tới.
Theo từng bước một kéo gần khoảng cách, đối phương bóng người cũng từ nguyên bản mông lung dần dần đổi đến rõ ràng.
Thiếu niên thanh tuyển mi nhãn đã lột xác thành một loại rất thành thục lãnh tuấn.
Màu bạc mái tóc dài cơ hồ cực , quanh thân đều tản ra một loại tựa như tùng trúc chi tư thánh khiết khí phách.
Shelir nhìn một chút, liền khó hiểu nghĩ tới tuyết liên hoa.
Giờ phút này, chạy tới trước mặt hắn quang chi thần, không giống như là một đóa băng thanh ngọc khiết tuyết liên hoa sao.
Shelir vì chính mình trong lòng cái thí dụ này, cảm thấy có mấy phần buồn cười.
Mà hắn chưa bao giờ là áp lực cảm xúc tính tình, cho nên dưới mắt cũng quả thật cười lên.
Hắn mủi chân điểm , ổn định xích đu không để chính mình thân hình trước sau đung đưa, hồ ly trong mắt mang nụ cười , dẫn đầu chào hỏi: "Tảo an."
Hắn ngữ khí không nhanh không chậm, dễ nghe từ tính trong tiếng nói xen lẫn thư lại thích ý .
Mà so sánh với Shelir nhão tự nhiên thái độ, đứng ở Shelir trên vai mập quạ đen, cũng chưa có như vậy ung dung ổn định.
Đã lớn lên quang chi thần, không đúng, bây giờ hẳn là cân chi vì quang minh thần, trên người ở trong vô hình quanh quẩn ra uy thế rất quá mức, kia sợ cái gì cũng không nói, cái gì cũng không làm, đều có một loại độc chúc với Sáng Thế Thần cảm giác áp bách.
Mập quạ đen vẫn là một cái chỉ ra đời cửu thiên mập quạ đen, còn không cách nào làm được tại này dạng quang minh thần trước mặt, biểu hiện đến không chịu một chút ảnh hưởng.
Ít nhất bây giờ, mập quạ đen đều không dám nhìn tới quang minh thần ánh mắt.
Shelir trấn an tính sờ một cái mập quạ đen đầu: "Còn cần nhiều thích ứng nha."
Mập quạ đen ngao một giọng.
Shelir cười nói: "Ngươi đi chơi đi."
Mập quạ đen lúc này mới dùng đen nhánh đầu nhỏ cà một cái Shelir tay, sau đó vô cùng ma lưu bay khỏi hiện trường, tốc độ nhanh mà chuẩn, một chút cũng không mang trì hoãn.
Mập quạ đen vừa bay đi, này mảnh nghỉ ngơi mà liền chỉ còn lại có Shelir hòa quang minh thần.
Quang minh thần đi tới xích đu cạnh, chủ động nắm xích đu cây mây và giây leo dây thừng, vì Shelir đung đưa xích đu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành ma kính ta toàn trí toàn năng-Tẩy Y Phấn
Fanficlink wiki: https://wikisach.net/truyen/xuyen-thanh-ma-kinh-ta-toan-tri-toan-nan-ZUPqEVS4CC5FGCdV#!