Thứ 78 chương thứ 78 chương
Lancelin khi nói xong lời này sau, Terry á ánh mắt nhất thời tĩnh đến lớn hơn.
Hắn nhìn một chút bởi vì trong lời nói nội dung mà biểu tình vui thích Lancelin, lại nhìn một chút không nói gì thanh niên tóc đen, nếu như mới vừa hắn không có nghe lầm lời nói, bọn họ vương dùng là "Người" như vậy hình dung.
Loài người... ... ... Sao?
Terry á biết ở Vô Vọng Hư rừng rậm bên kia Lan Âu trên đại lục, ở liền đầy người loại.
Bọn họ là số lượng khổng lồ nhất nhất tộc, cũng là vừa yếu ớt nhưng lại vô cùng chủng tộc cường đại.
Cho nên cái này xinh đẹp vô cùng thanh niên tóc đen là từ Lan Âu đại lục?
Nghĩ như vậy, Terry á đem trong lòng lời nói bật thốt lên liền nói ra.
Mà nói xong lúc sau, hắn mới đột nhiên ý thức được cái gì, lập tức che miệng mình, vẻ mặt kinh hoảng nhìn tay phải của mình cổ tay.
Lancelin chú ý tới hắn phản ứng, không mặn không lạt nói : "Sợ cái gì?"
Lại không nói Shelir không phải nhân loại, mà là ma kính, coi như là loài người, một cái sắp chết hải tặc, nghe được liền nghe được.
Terry á vào lúc này cũng kịp phản ứng, đúng nha, bọn họ vương ở chỗ này, dù là lại tới mười Bertram, cũng bất quá là chịu chết.
Hắn đã không cần lại dè đặt.
Rất nhanh suy nghĩ ra một điểm này lúc sau, Terry á tâm tình bỗng chốc sướng mau dậy đi, nhịn không được giương mắt lặng lẽ đi Shelir người nhìn lên.
Đẹp mắt như vậy thanh niên, cũng chỉ có bọn họ vương đứng ở hắn bên người, mới sẽ không bị sấn thành bụi bậm.
Chú ý tới Terry á liếc trộm ánh mắt, Shelir hướng hắn quét tới .
Nhìn lén bị người trong cuộc bắt túi, Terry á mặt bỗng dưng một đỏ, hốt hoảng dời ra tầm mắt: "Cái đó. . . Ta..."
Hắn tưởng nói chút gì, Shelir lại đưa ánh mắt dời về phía cửa: "Còn có hai phút chung."
Bertram bên kia đã mang vũ khí tốt chuẩn bị đối với căn phòng này tiến hành túi thao tiễu trừ.
Vốn là đối phương cũng không tính động thủ, nhưng là từ Terry á cùi chõ trên lam ngọc trong nghe trộm đối thoại, làm hắn không thể không lựa chọn trước tiến hành phản kích.
Coi như chiếc này thuyền hải tặc thuyền trưởng , Bertram trừ bản thân năng lực bạt tiêm phía bên ngoài, trực giác cùng độ bén nhạy đều tương đối khá.
Cho dù Lancelin cùng Terry á trong đối thoại, cũng không có liên quan đến cái gì bại lộ người phần tin tức mấu chốt, nhưng là Bertram vẫn là đã nhận ra Lancelin đối với bọn họ sát ý.
Dưới tình huống này, hắn không tỳ vết tự hỏi quá nhiều, chỉ có thể tiên hạ thủ vi cường.
Nghe được Shelir lời nói, Lancelin cũng không ngoài ý muốn cười một cái, hắn nhìn Shelir nói : "Phải tạm thời lưu hai cái lái thuyền sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành ma kính ta toàn trí toàn năng-Tẩy Y Phấn
Fanfictionlink wiki: https://wikisach.net/truyen/xuyen-thanh-ma-kinh-ta-toan-tri-toan-nan-ZUPqEVS4CC5FGCdV#!