73

4 0 0
                                    

Thứ 73 chương thứ 73 chương

Shelir ngữ khí không mặn không lạt, tựa như chỉ là tại trần thuật một cái lại san bằng thường bất quá sự thực, nhưng là màu vàng sậm trong con ngươi, nhưng lại hiện lên một loại biết rõ hết thảy thâm thúy.

Cũng không biết có phải hay không bởi vì sợi tóc để nguyên quần áo sam đều là đen. Gió nhẹ thổi lất phất giữa, thanh niên ánh mắt cũng giống như biến thành đêm tối vậy màu mực.

Giống như khó lường vô ngần đêm tối.

Nhìn về phía hắn trong ánh mắt, có một loại ôn nhu, lại lại cao cao tại thượng thương hại.

Rõ ràng trước mắt mới ngưng, là hắn ở chủ đạo hết thảy. Cái này sát na, Lancelin lại cảm giác được một loại, tựa như tất cả phát triển cũng không qua ‌ là đối phương ở coi là đến hết thảy sau, bởi vì ‌ vì không hại đến đại thể, cho nên cho ra nhất định dung túng.

Loại cảm giác này làm Lancelin nghĩ tới cùng cái này thanh niên tóc đen ‌ lần đầu ở tinh linh quốc ‌ vương thành trên bàn ăn thấy ‌ mặt cảnh tượng.

Lúc đó, hắn còn không có đem đối phương thân phận cùng không chỗ nào không biết ma kính nối kết, chỉ là đem hắn nhìn thành là bị những cái đó tinh linh khen tóc đen minh châu.

Ở đó một trước bàn ăn, hắn mang theo mấy phần không có vấn đề hài hước cùng hứng thú, đem hai chân hóa thành đuôi cá, đi trêu chọc đối phương.

Khi đó hắn muốn thấy được đối phương ở hắn động tác hạ ‌, lộ ra hốt hoảng hoặc là xấu hổ biểu tình, kết quả cuối cùng, hắn muốn thấy được không nhìn thấy, chính mình ngược lại ở đối phương chạm vào ‌, bị khơi dậy dục niệm.

Từ chủ động biến thành bị động, thành bị dẫn dắt, thao túng kia một phe.

Bất quá ‌ khi đó, Lancelin thừa nhận chính mình có hưởng thụ đến.

Cho nên liền ‌ cũng ‌ không ngại bị đoạt đi quyền chủ động, đối với song phương giữa thay đổi, hắn cũng vui vẻ thấy ‌ kỳ thành. ? ?

Nhưng là bây giờ...

Lancelin cắn răng.

Hắn rất không thích thanh niên tóc đen ‌ nhìn hắn loại ánh mắt này.

Bất quá ‌ trừ ra cái này. . . . .

Lancelin trong lòng lại có một loại rất mâu thuẫn tâm trạng.

Hắn một mặt bài xích đối phương loại này tựa hồ đem hết thảy đều ở nắm giữ tĩnh táo, một mặt lại bởi vì ‌ đối phương loại này ung dung như thường che giấu ngạo mạn mà lòng động không thôi.

Thậm chí ngay cả lưu động trong máu, cũng có một cỗ mơ hồ xao động, rêu rao một loại tự dưng hưng phấn tới.

Hắn không khỏi không thừa nhận, như vậy Shelir, như vậy ma kính tiên sinh thực ‌ ở rất có mị lực ‌.

Đối phương nửa quấn băng vải tay thon dài rõ ràng, thuần bạch băng vải cùng trắng như tuyết màu da, cùng với cùng lông chim trên huyết dịch đỏ thắm tạo thành hai loại cực đoan.

Xuyên thành ma kính ta toàn trí toàn năng-Tẩy Y PhấnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ