Thứ 87 chương thứ 87 chương
Tại này yên tĩnh hành lang bên trong, không tồn tại ngày đêm thay nhau, thời gian trôi qua tựa như thành nhất không cần để ý một chút.
Shelir không cần tận lực làm những gì, chung quanh đen nguyên tố lực thì sẽ cuồn cuộn không ngừng bị hắn tự thân hấp thu.
Shelir có thể cảm giác được trong cơ thể có một cỗ thật ấm áp khí lưu đang chậm rãi chảy xuôi. Loại này tựa như nước suối thuộc về hải lưu động cảm, làm hắn cảm thấy có chút quen thuộc, thậm chí sinh ra một loại hết thảy các thứ này vốn nên như vậy cảm giác.
Shelir rất rõ ràng, này thế gian cũng không tồn tại nhiều ít tình cờ.
Hắn sẽ sinh ra loại cảm giác quen thuộc này, này sau lưng tất nhiên có càng sâu tầng thứ nguyên nhân.
Bất quá Shelir cũng không nóng nảy.
Hắn như cũ duy trì vô cùng vững vàng nhịp độ, hạ một tầng một tầng nấc thang.
Cho đến cuối cùng, đi tới nấc thang cuối.
Ở hắn ngay phía trước, là một cánh khí phái lại trang nghiêm hình vòng cung cửa đá.
Trên cửa đá có khắc vô cùng tinh xảo điêu khắc, điêu khắc khắc họa chủ thể , là lưỡng đạo cao gầy bóng lưng.
Bóng lưng chênh lệch mấy li, một trái một phải, rải rác ở hai bên.
Cửa đá màu sắc cũng hết sức đặc biệt, hoặc là nói là rất phân biệt rõ ràng.
Bên trái là màu đen, đen đến mức như là có thể chiếm đoạt hết thảy, không cách nào bị bất luận một loại màu sắc nhuộm động nồng mực.
Bên phải là bạch sắc, bạch đến mức như là trên thế giới này nhất sơ, nhất thuần túy một mảnh yên tĩnh tuyết.
Bạch cùng đen, giống như là ngày cùng đêm.
Bạch sắc này một mặt , ở cao gầy thật cao bóng lưng dưới, còn có khắc phức tạp Hoa Quan cùng cành lá.
Cành lá phía bên phải, điểm chuế màu vàng nhụy hoa, nhụy hoa bên cạnh, là các loại lớn nhỏ sao sáu cánh.
Toàn thể nhìn, giống như là thay mặt biểu một loại đối sinh mạng sáng tạo.
Shelir nhìn chằm chằm bạch sắc bên kia bóng lưng nhìn hai giây, ngay sau đó dời về phía màu đen kia mặt bóng lưng điêu khắc.
Shelir nhìn chằm chằm đạo này bóng lưng nhìn hồi lâu.
Lâu đến nguyên bản vùi ở hắn trong túi mập quạ đen, đều nhịn không được lần nữa thò đầu ra.
Mập quạ đen học Shelir chuyên chú, tròn trịa mắt đen thẳng tắp nhìn chằm chằm đạo này bóng lưng.
Mấy giây sau, mập quạ đen đột nhiên rất nói nghiêm túc nói: "Shelir, ngươi có hay không cảm thấy đạo này bóng lưng rất quen thuộc..."
Nói đến cuối cùng, mập quạ đen giống như là bỗng dưng kịp phản ứng cái gì giống nhau, nghiêng đầu nhìn về phía Shelir, ánh mắt trừng thật to, một bộ không thể tư nghị bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành ma kính ta toàn trí toàn năng-Tẩy Y Phấn
Fanficlink wiki: https://wikisach.net/truyen/xuyen-thanh-ma-kinh-ta-toan-tri-toan-nan-ZUPqEVS4CC5FGCdV#!