Thứ 93 chương thứ 93 chương
Chú ý tới Shelir để mặc cho, quang thần khóe môi hơi câu khởi một mạt nhỏ không thể tra độ cong.
Rồi sau đó, mang theo mấy phần dò xét tính, hắn cố ý tăng thêm tay trong lực đạo, làm mình cùng Shelir mười ngón tay tương khấu tay chặc hơn chút nữa.
Trong lòng bàn tay nhiệt độ cũng theo song phương tướng sát da, truyền tới Shelir trong lòng bàn tay.
Shelir chỉ là dừng một chút, cũng không có thu tay về, coi như là ngầm cho phép quang thần hành động.
Lần này, quang thần khóe môi khẽ nhếch độ cong cũng khuếch tán mấy phân.
Đây là hắn hạ xuống tới nay, cái thứ nhất chân chính trên ý nghĩa tươi cười.
Giống như trên đỉnh núi băng tuyết sơ dung, mặc dù như cũ trong trẻo lạnh lùng lành lạnh, lại có mấy phân có thể nói ôn nhu quang cảnh.
Đại khái hiểu được Shelir thái độ, học sinh mới thiếu niên thần linh cũng thấy hảo hãy thu.
Hắn rất hiểu phải đem cầm phân tấc, cũng đủ trí khôn thông minh, cũng không có lại làm ra càng thân mật cử động.
Mà Shelir chính là liền cái này dắt tay động tác, đem quang thần mang về đến hôm qua kia một nơi cao điểm.
Hắn đối với quang thần nói: "Thế giới có lãnh vực phân chia, ngươi là sinh linh người sáng tạo, ngươi cũng nên có chính mình thần điện."
Quang thần môi mỏng khẽ nhấp: "Chúng ta không thể giống như đêm qua như vậy nghỉ ngơi sao?"
Giống như đêm qua như vậy, ngủ ở ngọn núi này trên hòn đá, lấy tự nhiên phong hòa bách điểu kêu to coi như chìm vào giấc ngủ dạ khúc, cùng nhau ở tinh hà hạ nhắm mắt, lại cùng chung thần giữa đệ nhất mạt triều lộ.
"Dĩ nhiên không thể, " Shelir dùng một khác chỉ trống không tay, chỉ chỉ phía trên mây trôi: "Ngươi cần phải ở chỗ này xây một tòa thuộc về ngươi chính mình thần điện."
Quang thần nhìn về phía Shelir: "Vậy ngươi đâu" hắn hỏi: "Ngươi sẽ cùng ta cùng chung ở tại trong thần điện sao?"
Shelir lắc đầu: "Đó là Quang Minh Thần Điện, là ngươi nghỉ lại sở, đến nổi ta..." Shelir hơi một đốn, tỏ ý quang thần nhìn về phía một chỗ khác bị sương dày đặc bao phủ khu vực: "Nơi đó mới là của ta chỗ ở."
Nói xong lời này, Shelir dùng ánh mắt tỏ ý vị này quang thần có thể đem buông tay ra.
Quang thần mi mắt giật giật, cuối cùng vẫn là buông lỏng tay ra.
Shelir vỗ một cái hắn bả vai: "Ngủ ngon."
Dứt lời, Shelir trực tiếp ngồi lên quạ đen sau lưng, ly khai chỗ này đỉnh núi.
Trở lại bao phủ sương dày đặc vực sâu tối om, Shelir lợi dụng nơi này địa hình, cũng dùng căn nguyên thần lực cho mình xây một mảnh nghỉ ngơi địa
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành ma kính ta toàn trí toàn năng-Tẩy Y Phấn
Fanfictionlink wiki: https://wikisach.net/truyen/xuyen-thanh-ma-kinh-ta-toan-tri-toan-nan-ZUPqEVS4CC5FGCdV#!