Chương 4: Trưởng bối

94 3 0
                                    

Lần đầu tiên tiếp xúc thân mật với đàn ông, gương mặt Giang Vãn Lê đỏ lên như quả cà chua, lên trên xe vẫn chưa bình thường lại.

Từ đầu đến cuối Bùi Thầm vẫn rất bình tĩnh, anh liếc nhìn chân của cô, bảo tài xế lái đến bệnh viện.

"Không cần phải đi bệnh viện đâu." Giang Vãn Lê nhẹ nhàng nói: "Chỉ là chấn thương nhẹ thôi."

"Đi kiểm tra một lượt."

Giọng của anh vân đạm phong khinh nhưng không cho phép từ chối.

Xe đi về hướng bệnh viện, Giang Vãn Lê nhớ ra mẹ vẫn còn đang nằm viện, nếu đã vậy thì phải đi thăm.

Sau khi đến bệnh viện, Giang Vãn Lê không để cho Bùi Thầm "đưa" cô đi.

"Khoảng thời gian này tôi đều đi một mình, đã thành thói quen, thực sự không cần làm phiền Bùi tiên sinh." Cô nói: "Hơn nữa ở bệnh viện có sẵn nạng, rất tiện."

Bùi Thầm bị cô cản lại trên xe, không nhúc nhích, chỉ hỏi: "Em vừa gọi tôi là gì?"

"Bùi. . . tiên sinh."

Cô nghi hoặc: "Sao vậy?"

Xưng hô này không có vấn đề gì mà, nhưng tại sao cô cảm giác sắc mặt của anh lại trầm xuống vậy.

Tiếng điện thoại thúc giục vang lên trong xe, phá vỡ tình thế căng thẳng, Bùi Thầm nghe máy, Giang Vãn Lê nhân lúc này chuồn đi, không tiếp tục gây phiền phức cho anh nữa.

Đi được mấy bước, Giang Vãn Lê cúi đầu nhìn chân của mình, mấy ngày nay đều sinh hoạt qua loa, tùy tiện đi qua đi lại, đã quen với đau đớn, sau khi ban nãy được anh bế, dường như lại không quen nữa.

Bước một bước cũng có thể cảm thấy đau đớn âm ỷ.

Hồi lâu sau, cô đi tới phòng bệnh trong khu nội trú của bệnh viện.

Trên đường đi, Giang Vãn Lê đã suy nghĩ phải nói chuyện mình đột nhiên kết hôn ra như thế nào mới không làm cho mẹ lo lắng, sau khi đẩy cửa phòng bệnh ra, nhìn thấy Minh Trà ở bên trong, cô hiểu rõ mình đã suy nghĩ vô ích rồi.

Minh Trà đưa lưng về phía cô, vừa gọt táo vừa nói với người trên giường bệnh: "Là như vậy đấy dì à, cháu không hề nghe nhầm đâu, Lê tử hiện tại thật sự đã kết hôn rồi."

Giang Vãn Lê bó tay toàn tập.

Tô Lan ngồi trên giường bệnh, sắc mặt trắng bệch, giọng nói vẫn dịu dàng như trước, hướng về phía cửa, nói: "Con gái, con đến vừa đúng lúc, Trà Trà nói con kết hôn rồi, chuyện này là thật sao?"

Bởi vì lo lắng cho Giang gia, Tô Lan gầy đi rất nhiều.

Giang Vãn Lê cũng không muốn khiến bà lo lắng thêm, chỉ là không biết bịa ra lý do như thế nào cho mẹ yên tâm.

"Vâng, hôm nay con vừa mới đăng ký kết hôn." Cô nói quanh co: "Bởi vì tình hình tương đối khẩn cấp cho nên không nói với mọi người."

"Chuyện lớn cả đời sao có thể qua loa như vậy?" Đôi mi thanh tú của Tô Lan hơi nhíu lại: "Con nói rõ ràng cho mẹ, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, đối tượng kết hôn là ai."

Đệ Nhất Sủng HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ