Vì công việc nhiều, ngày hôm sau Giang Vãn Lê thức dậy rất sớm.
Rất hiếm khi giống như vậy, cô có thể thức dậy trước Bùi Thầm.
Áp lực quá lớn, ngay cả trong mơ cũng suy nghĩ về chuyện bản thiết kế.
Lúc tăng ca Văn Nhàn nói chuyện với cô, để cô thả lỏng thư giãn, dựa theo kinh nghiệm nhiều năm của những người đi trước, bản thiết kế này có thể sẽ được lựa chọn, không biết rằng càng động viên như vậy lại càng làm cho Giang Vãn Lê căng thẳng hơn.
Ngay cả giấc ngủ cũng không ngon.
Cô duỗi eo, nhìn trần nhà, trong đầu vẫn tưởng tượng ra đủ loại kiểu dáng bản vẽ đá quý.
Vô tình, chân của cô bỗng nhiên để trên cơ thể của người đàn ông.
Mới ý thức được anh vẫn chưa tỉnh.
Ngoài trời vẫn chưa sáng, có lẽ chưa đến 5 giờ 30 phút, không ngờ mình lại dậy sớm vậy, dùng mắt quan sát anh.
Lần trước Minh Trà nói Tạ Hoài Dư đẹp trai, điều này cô không phủ nhận, nhưng khách quan mà nói, chồng của cô vẫn đẹp trai hơn một chút.
Trên người Tạ Hoài Dư thiếu chút gì đó, không đủ nam tính, hơn nữa tính tình thiếu gia, khiến cho người ta có cảm giác giống như một đứa trẻ.
Mà Bùi Thầm thì không giống như vậy.
Cho dù là ở bên ngoài tây trang giày da hay là lúc ở nhà thoải mái, khí chất ăn mặc lại càng tốt hơn, tỷ lệ đường nét khuôn mặt quả thật rất hợp với thẩm mỹ của cô.
Người lớn lên đẹp như vậy, khi còn nhỏ cô cũng từng gặp qua.
Lúc đó cô gặp, chỉ nhớ rõ là anh trai lớn, không nhớ rõ tên.
Bây giờ xem ra, Bùi Thầm và người trong trí nhớ, dường như cũng có vài điểm giống nhau.
Giang Vãn Lê tò mò mà nhìn chằm chằm một lúc.
Còn ngại chưa đủ, dứt khoát ngồi dậy, chậm rãi quan sát.
Tiến lại gần hơn, nhìn càng tỉ mỉ.
Giang Vãn Lê gần như sáp mặt lại gần quan sát.
Dù sao anh cũng ngủ rồi, tùy tiện nhìn một chút.
Quan sát một hồi, cô kết luận một câu: "Có điểm giống nhau, nhưng lại không giống nhau."
Vừa dứt lời, người đàn ông vốn đang ngủ say bỗng tỉnh lại.
Giang Vãn Lê sợ tới mức chưa kịp phản ứng lại, lòng bàn tay chống xuống đệm trên giường buông lỏng, cả người mất đi lực chống đỡ, trực tiếp ngã vào trong lồng ngực của anh.
Buổi sáng.
Nhào vào trong lồng ngực anh.
Lại còn mềm mại như vậy.
Đôi mắt Bùi Thầm Nhắm lại, nên bắt nạt cô như thế nào cho phải đây.
"Ai nha thật xin lỗi." Lúc này Giang Vãn Lên mới phản ứng lại, ngồi dậy: "Em trượt tay."
Nếu đã nhào vào, sao có thể bỏ qua dễ dàng như vậy.
Bùi Thầm giơ tay ôm lấy eo cô, lại một lần nữa ôm đến vị trí ban đầu, cơ thể kề sát nhau hơn, một trên một dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đệ Nhất Sủng Hôn
RomanceTác giả: Trà Y Số chương: 53 Tình trạng: Hoàn Thể loại: Hiện ngôn, HE, Ngọt sủng, Hào môn thế gia, Cưới trước yêu sau, Song khiết, Hoan hỉ oan gia, Yêu thầm từ một phía Edit: Moko, Sani Bìa: Xuân.Me Văn Án: Giang gia trở nên nghèo túng, Giang Vãn Lê...