Chương 5: Chịu trách nhiệm

113 3 0
                                    

Sẽ không phải là ngủ cùng một phòng chứ?

Giang Vãn Lê dùng ánh mắt ra hiệu cho người đàn ông bên cạnh – cô muốn từ chối.

Bùi Thầm không để ý tới việc giải mã ý tứ, anh dừng lại một chút rồi rất tự nhiên nhận càng cua từ trong tay cô, sau đó bóp vỡ, lấy thịt mềm ở bên trong ra đưa cho cô.

Giang Vãn Lê: ". . ." Không phải là cô muốn bảo anh bóc.

Khung cảnh hài hòa này làm cho bà nội Bùi rất hài lòng, cười không khép được miệng.

Bà lão sống một mình vô cùng cô quạnh nên cực kỳ quý trọng quãng thời gian sum vầy với con cháu, hiện tại chỉ nhìn hai vợ chồng này cũng đã rất vui sướng, nếu như sau này có thêm hai đứa bé nữa, bà lão có thể an hưởng tuổi già rồi.

"Đêm nay cứ ở lại đi, ngày mai Bùi Thầm bận công việc có thể đi trước, Vãn Lê không cần đi, ở cùng bà thêm một lúc." Bà nội Bùi cười hỏi: "Có được không?"

"Bà nội." Giang Vãn Lê do dự đáp lại: "Cái đó, cháu hơi bị lạ giường."

"Lạ giường?"

"Vâng ạ, nếu cháu ngủ ở chỗ lạ sẽ hay đá chăn, rất khó ngủ."

"Không sao." Bà nội Bùi cười nói: "Chút chuyện phiền phức này giao cho Bùi Thầm là được rồi, thằng bé có thể kéo chăn cho cháu cả đêm."

"Không được không được, vậy sẽ rất phiền anh ấy."

"Không phiền."

Giang Vãn Lê nghe tiếng, nhìn sang người đàn ông đột nhiên nói hai chữ kia.

Bùi Thầm ung dung tách thịt sò, cuối cùng gói cả rau xà lách đặt vào đĩa của cô gái, hoàn toàn không nhìn thấu suy nghĩ của cô.

Giang Vãn Lê cắn thìa, chỉ có thể bỏ cuộc.

Nói nhiều có thể sẽ làm cho bà sinh ra nghi ngờ về hôn sự của bọn họ.

Không biết có phải do bọn họ diễn vợ chồng quá tốt, đến giờ bà vẫn chưa sinh nghi, ăn cơm xong còn kéo tay Giang Vãn Lê, cùng xem TV giết thời gian, nói vài chuyện thường ngày.

Bà nội có nghiên cứu cắm hoa, nghệ thuật uống trà, nấu nướng, tuy rằng nói một mình nhưng bầu không khí cũng không cứng ngắc, đôi lúc Giang Vãn Lê cũng có thể đáp lại vài câu.

Đến chín giờ, đồng hồ sinh học của bà nội Bùi vang lên, bà mới lên tầng nghỉ ngơi.

Đêm khuya, vạn vật im ắng.

Giang Vãn Lê thở phào, rơi vào suy nghĩ.

Rốt cuộc nên làm thế nào mới có thể tránh khỏi chuyện khó xử nằm chung giường với người đàn ông mới gặp mặt mấy lần đây.

Dưới sự hướng dẫn của người giúp việc, cô mở cửa phòng ngủ, lén lút như một con chuột trộm lương thực, cái đầu nhỏ lấm lét nhìn trái nhìn phải.

Cô cho rằng mình giống như một nữ đặc vụ kiểm tra tình hình căn phòng này, nhưng trong mắt người đàn ông vừa mới đi ra từ phòng tắm, động tác của cô giống như là đang rình trộm, còn là kiểu trợn to hai mắt.

Đệ Nhất Sủng HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ